#Sayami sẽ tiếp tục chap 2, mặc dù cảm hứng chưa có lên T^T
Ít người xem quá nên nản >.<
Chap này các cậu đọc chậm thôi nhé, đọc nhanh sẽ thấy nhàn lắm :-))
À cái thế giới đảo ngược ấy, nó cứ như 2 gạch của dấu '=' (Bằng) ấy các cậu: thế giới đối lập, cứ như trên trời dưới biển ấy, hoặc giống như người đứng trên trần nhà, người đứng dưới đất ấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hoa Sharon đã nở...
Ánh mắt em rực rỡ như ánh sao
Ngước nhìn bông hoa Sharon đã nở
Liệu có một ngày không xa
Em sẽ còn nhìn bông hoa Sharon đang nở như vậy?...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Lời kể của Lucy]
Tôi đạp xe về nhà. Trên đường về, tôi gặp Juvia. Tại một con hẻm bé tí tẹo như cái mương cũ kĩ.
Juvia cũng có hoàn cảnh tương tự như tôi. Cùng sống ở cái thế giới nghèo nàn...Cô ấy cũng chẳng khá hơn tôi là mấy,...Chúng tôi quen nhau từ cái hồi còn ''tuổi thơ dữ dội''
Dường như cô ấy đang chuẩn bị ra ngoài. Tôi chạy lại bắt chuyện
-Juvia!_tôi cười
-Ôh, Lucy_Juvia vẫy tôi
-Cậu đang định đi đâu sao?_Nhìn thấy cô ấy đang quấn quýt lên thì tôi cũng tò mò
-Etou...Juvia..._Mặt Juvia bỗng đỏ bừng, tôi cũng mang máng được điều gì đó
-Cậu đi gặp ai sao??_Thật sự thì tôi thấy cái cảnh này quen quen...
-À...ukm...Juvia..đi gặp...bạn_Juvia ấp úng, liếc qua liếc lại. Rốt cuộc thì tôi cũng hiểu ra, nhân tiện ghẹo ghẹo một chút cho vui: -Ố ồh...thiệt sao...? Này, anh nào 'nắm thóp' Juvia nhà tớ được nhỉ?_Tôi vừa nói, vừa xoa xoa đầu Juvia: -Chắc người đó phải...'đập chai' lắm...Juvia vốn mê 'chai đập' mà_Tôi xoa xoa cằm...
-KO, ko có...Juvia..._Lúc này thì quýnh thiệt rồi ~(OvO~)
-Thôi khỏi cãi gì nữa, tớ biết rồi, cậu đi gặp 'người ấy' đi- Mặt tôi gian gian, xách cái xe đạp rút ra khỏi cái hẻm bé tẹo ấy
-Ya...Lucy......cậu....(lẩm bẩm lẩm bẩm)_Juvia thật là...
Vẫn là con phố này...tôi không biết sẽ còn thấy nó nữa không.
Đã về tới nhà. Căn nhà của tôi là một căn nhà gỗ nhỏ, nền là màu nâu đen, màu nâu chiếm tỉ lệ lớn hơn, nhà có 2 tầng và một cái gác mái. Tầng dưới, chúng tôi dùng để bán mật hồng đã chế biến (bởi chúng tôi), Còn tầng trên là để sinh sống. Bên ngoài có một vườn hoa nhỏ, trồng hoa Sharon tím. Thêm một cái sân thiệt rộng, cùng với mấy viên đá hoa cương xanh, lấp lánh. Tất nhien, cái bãi cỏ trước nhà tôi cũng bị màu xanh tím lây qua, như tôi đã nói, cái thế giới của tôi đang sống chả có lấy một tia nắng vàng. Tôi cũng đang thắc mắc rằng thế giới của Natsu đang ở, liệu có ánh nắng mặt trời không nhỉ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu fanfic] Thế giới đảo ngược
Novela JuvenilDisclaimer: Fairytail Ficsion's name: [Nalu fanfic] Thế giới đảo ngược (UpSideDown Wolrd) Inspired: 1 bộ phim tên là Up side down ~ Hồi đó tớ coi trên StarMovie ~~ Author: Sayami Rating: 12+ Pairings: Natsu x Lucy [ Fairy Tail ] + một số bạn trẻ t...