Chap 2

631 9 14
                                    

Chap 2

 Chuyến bay 385 từ Stockholm đến Hàn Quốc chuẩn bị cất cánh

1h sáng ngày 10-02-2013 sân bay Incheon –Hàn Quốc

- Hulm chán quá,hạ cánh lúc 1h đêm thế này,hành lý thì 1 đống,mệt chết đi được,mới tháng 2 mà sao nóng thế?

- Hey taxi cho tôi đến khách sạn nào đẹp nhất ở giữa trung tâm Seoul nhé

...

1 đêm không có gì là dài với Eun Jung,vì quá mệt nên chìm ngay vào giấc ngủ

< Lesbos,đã đến lúc rồi,hãy tự giải lời nguyền cho mình đi >

...............................

Sáng hôm sau

- Woa...oa..a.ap ôi sảng khoái quá,ngủ 1 giấc dậy đã thật,hình như tối qua mình mơ thấy cái gì lạ lắm,mà không nhớ nổi.

…Ục…ục….

- Chết cha đói quá,bụng sôi ào ào

Nhảy ra khỏi giường đánh răng rửa mặt xong Eun Jung xuống Restauran của Hotel ăn cho thỏa cơn đói.

- Chẹp no quá rồi,giờ phải khẩn trương tiến hành kế hoạch ngay lập tức. Việc đầu tiên là đi tìm mua 1 lô đất cho "đứa con Icestorm". Quan trọng là từ ngày hôm nay mình sẽ sống như 1 người bình thường, được làm những gì mình thích.

Nghĩ sao làm vậy,Eun Jung chạy vụt lên phòng thay đồ.Quần tụt,áo thun hở nửa vai,khuyên tai 3 cái trên 1 vành và đôi dép xỏ ngón lẹp bà lẹp bẹp,với cái điệu bộ thế này mà đi mua đất lập nghiệp có ai tin không nhỉ

Bắt đầu vào công cuộc tìm kiếm,lang thang trên khắp phố phường,hỏi hản tìm tòi hết nửa ngày,mãi đến gần 5h chiều mới bắt được 1 cuộc hẹn mua bán đất vào ngày hôm sau.

.....

- Alo, phải tôi muốn Icestorm sẽ phải hoàn tất mọi thứ sau 3 tháng.

3 tháng không dài cùng không ngắn,trong thời gian này Eun Jung tạm thuê 1 căn nhà chung cư để ở chờ đợi cái Icestorm hoàn tất.

Ngày 14-02-2013...10h sáng

- Sao hôm nay đường phố tấp nập thế nhỉ,ngày gì ko biết ?

Đối với Eun Jung thì không có khái niệm gì về ngày Valentine,từ nhỏ đến giờ cô chưa bao giờ để mắt đến con trai bởi vì tự cảm thấy họ không hơn được mình 1 điểm nào,còn con gái thì khỏi nói rất thích bám Eun Jung chắc tại vì cô có gương mặt rất quyến rũ người khác nhưng lại không khác con trai tí nào.

Ngày nào cũng vậy, Eun Jung chỉ thong dong ngoài đường ngắm cảnh rồi lui tới mấy quan Bar để coi Bartender ở đây ra sao.Ngày hôm nay cũng thế,đang lang thang trên đường nghĩ vẩn vơ thì….

...bộp...ối...bẹp….và thế là có hai người té ngay trên vỉa hè trung tâm thành phố.

Im Yoona (cô gái vừa đụng vào Eun Jung) gắt gỏng:

- Ai đi đứng kiểu gì kỳ vậy,mù hay sao mà...

Ngước lên nhìn Eun Jung, Yoona không thể thốt ra câu định nói nữa, phải nói là trong khoảnh khắc này Yoona đã bị " sét đánh", chết lặng trong vài giây

( Shot - Fic ) Truyền thuyết Lesbos - EunNa - HyunDaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ