Chap 4

433 7 4
                                    

Chap 4

5h chiều ngày hôm sau…

Eun Jung tỉnh dậy nhìn cái đồng hồ mờ mờ,dụi mắt mấy lần mới nhìn rõ,nó bật dậy đầu óc quay cuồng,trán nóng hầm hập,bàn tay thi đau nhức,cố gắng sửa soạn đi làm.

5h30 tại Icestorm

_ Seohyun ! Cậu dọn dẹp xong hết rồi hay sao mà ngồi chơi thế?

Seohyun không nói gì,bịt mắt lại chỉ tay về phía Bar. Eun Jung nhìn theo rồi bước nhanh đến Bar thì thấy Yoona đang loay hoay dọn dẹp bên trong.

_ Cô làm cái quái gì ở đây thế? – Eun Jung ngạc nhiên hỏi.

_ Tôi đang dọn dẹp ,từ hôm nay tôi sẽ đến làm ở đây để đền bù thiệt hại - Yoona nhoẻn miệng cười

_ Không cần.Tôi không có tiền trả lương.

_ Tôi làm không công,tôi trượt đại học nên đang thất nghiệp.

_ Tôi không quan tâm

_ Tôi...tôi đến để...để học làm Bartender.Nhận tôi làm học trò nhé

_ Không nhận.Bước ra khỏi Bar của tôi

….Phịch....

_ Eun Jung! Eun Jung ! Cậu sao thế,có nghe tôi nói không?

Tiếng Seohyun và Yoona cứ văng vẳng bên tai Eun Jung.Mọi thứ mờ nhòa đi trước mắt cô... 

9h tối tại bệnh viện Seoul

_ Sốt 40 độ mà còn đi làm được là giỏi đấy.Chắc thể chất của người nước ngoài tốt.Tôi đã tiêm giảm sốt rồi.Nghỉ ngơi sẽ không sao.

Cạch...sập..

_ Yoona cậu về đi để tớ ở lại chăm sóc Eun Jung.Muộn rồi bố mẹ cậu sẽ lo đấy.

_ Không ! Để tớ ở lại cậu về đi,tớ không sao,không ai mắng đâu.

_ Có được không ? Tớ không an tâm ! Vậy tớ về,có gì thì gọi tớ.

_Ok ! Mà Seohyun này,Dani có vẻ hay nhắc đến cậu nhỉ

Seohyun ngượng ngùng,cười tươi rồi đi về.

Cả đêm hôm đó Yoona liên tục thay khăn lạnh cho Eun Jung,túc trực cả đêm lo cô ấy tỉnh giấc.Eun Jung mê man,bàn tay chới với nắm chặt tay của Yoona.Đến gần sáng thì Yoona mệt nhoài ngủ gục trên mình Eun Jung.

Ánh mặt trời chiếu vào phòng làm người nằm trên giường tỉnh giấc,cảm thấy không còn choáng váng nữa,đầu óc sảng khoái hơn. Từ từ mở mắt định trở mình dậy thì nhìn thấy Yoona đang ngủ gục đầu vào mình.Eun Jung lại không dám dậy nữa vì sợ làm cô nàng thức dậy.Nó cứ nằm yên như thế chờ đến khi Yoona dậy.

...15 phút....30 phút....50 phút....1h 10 phút

Eun Jung bắt đầu ngứa ngáy,gãi tai ,gãi cổ,gãi tóc,không chịu được nữa nó bật dậy hét vào tai Yoona

_ Cô có dậy cho tôi nhờ không?

Bị tiếng hét làm giật mình, Yoona choàng tỉnh,hơi xấu hổ vì ngủ gật.Eun Jung ấn đầu cô nàng nói:

_ Tôi sắp phát điên lên với cô đấy.Trông người bệnh mà lại đi ngủ gật à !

_ Gì chứ,đến sáng tôi mới được ngủ đó - Yoona hậm hực

Eun Jung không nói gì.Bước xuống giường xỏ giầy,thay quần áo,vệ sinh cá nhân xong thủng thẳng bỏ đi không cần để ý đến Yoona 

_ Nè đợi với, cái tên hợm hĩnh vô lương tâm kia.

Yoona vừa chạy theo vừa gọi tên Eun Jung mà cái người phía trước thì lại đi như “ bay “ làm cô đuổi theo mệt nghỉ.

_ Eun Jung đợi 1 chút đi.Mới khỏi ốm mà đi nhanh thế.Nhận tôi vào làm nhé,năn nỉ đấy,nhé nhé,nhá nhá - Yoona theo sau ỉ ôi

_ Tùy,thích thì cứ đến

_ Yeahh 

Yooan vui sướng chạy đến khoác tay Eun Jung làm nó luống cuống như gà mắc thóc:

_ Bỏ...bỏ tay tôi ra. Làm cái gì thế.Đừng có tùy tiện động vào tôi chứ. 

Mặc cho Eun Jung cuống quýt lên Yoona vẫn giữ chặt,miệng cười tươi.Đến lúc này thì cô đã có thể thoải mái hơn với Eun Jung nhưng lòng dạ cô ấy vẫn còn sắt đá lắm 

.....

_ Dani này ! Tớ đang có tình cảm với 1 người. 

_ Thế thì có gì lạ đâu.

_ Lạ chứ.Vì...vì người đó là 1 người cũng...như tớ 

_ Ý cậu là Eun Jung hả ?

_ Hả ?? Sao cậu biết ? Cậu không ngạc nhiên vì điều đó sao ?

_ Ngạc nhiên gì? 1 người đẹp như Eun Jung có ai mà không mê,với lại nói thẳng với cậu là tớ cũng " kết " Seohyun rồi.

_ Cậu nói thật đấy chứ ? Cậu cũng thích con gái sao? 

_ Uhm tớ thích Seohyun,tớ chỉ biết là tớ có cảm giác với Seohyun thế thôi.Tớ cũng chẳng suy nghĩ nhiều.Mà việc của cậu ở Icestorm ổn chứ ?

_ Vẫn ổn.Eun Jung vẫn giữ thái độ " kiêu " với tớ lại còn gán cho tớ cái nick name " Bẹp " nữa chứ nhất định không chịu gọi tên tớ.

Tự dưng Yoona bật dậy lao ra khỏi cửa xỏ giầy

_ Chết muộn rồi,tớ đi làm đây. Đến muộn " tên hợm hĩnh " sẽ cho tớ 1 bài cải lương cơ số lớn đấy

End chap 4

( Shot - Fic ) Truyền thuyết Lesbos - EunNa - HyunDaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ