Chap 9

729 8 4
                                    

Chap 9

 Tại Icestorm

_ Ngày kia em đi họp lớp.Bữa đó cho em nghỉ 1 buổi nha Jung.

Eun Jung vẫn chưa quen với cách xưng hô mới của Yoona nên cứ ấp a ấp úng như gà mắc thóc.

_ Được ! Nhưng...nhưng mà đừng gọi là Jung.Nghe kỳ cục lắm.

_ Thế gọi là cưng nhé.Cục cưng của em.

_ Em...em cứ gọi là Eun Jung như mọi khi cũng được.

 Phát ra được tiếng " em " ,được gọi Yoona là "em" làm lòng Eun Jung thấy lâng lâng,sung sướng khó tả.

2 hôm sau tại bữa tiệc họp lớp.Yoona và Dani gặp lại các bạn trong lớp,trong đó có Lee Dong Hae – Dong Hae là 1 bạn trai cùng lớp lại có vẻ hay để ý đến Yoona.Và cuối cùng anh chàng đã đến gần Yoona bắt chuyện:

_ Chào Yoona ! Nhớ mình không ?

_ A Dong Hae hả? Mới có 1 năm làm gì mà không nhớ.Trông cậu lúc nào cũng thư sinh với cặp kính nhỉ.

_ Yoona đang khen hay đang chê tớ vậy.Yoona thì càng ngày càng xinh hơn.À thế còn chuyện học hành của cậu sao rồi.

_ Tớ trượt Đại học năm ngoái rồi.Năm nay đang chuẩn bị thi lại.

_ Yoona định thi trường nào thế ?

_ Kinh tế quốc dân.

_ Oh trùng hợp quá.Tớ đang học trường đó nè.Vậy nếu Yoona trúng tuyển thì là đàn em của tớ rồi.Phải gọi tớ là anh nha.

_ Èo không dám đâu.

_ Thế bây giờ cậu có làm gì không ?

_ Có ! Phục vụ ở 1 quán Bar

_ Cho tớ địa chỉ đi.Bữa nào tớ đến.

_ Ừ...đây nè...

….xoẹt xoẹt….

Cuộc nói chuyện của Dong Hae và Yoona khá rôm rả.Có vẻ Dong Hae nói chuyện rất có duyên khiến cho Yoona luôn bị cuốn hút theo câu chuyện.

....

12h khuya Yoona về đến nhà với 1 chút men rượu.Eun Jung vừa mở cửa đã hỏi ngay:

_ Sao giờ em mới về.Có biết muộn lắm rồi không?

Yoona thấy Eun Jung có vẻ lo lắng cho mình nên vui lắm liền xà vào người phía trước vòng tay qua ôm cổ,dụi đầu vào vai Eun Jung.Còn Eun Jung không kiềm được lòng mình cũng vòng tay lên ôm Yoona thật chặt.Có lẽ đã thấm mệt nên cô nàng ngủ gục ngay,cô dìu Yoona vào phòng.Cứ như thế cả đêm cô nàng ngủ say sưa trong vòng tay của Eun Jung,cô chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc của Yoona rồi ngủ thiếp đi.

--------------------------------------------------------------------

.....Kỳ thi Đại học đến và kết thúc nhanh.Yoona đã thi xong toàn bộ,rất tự tin vì bài làm của cô khá tốt.Việc còn lại là chờ đợi kết quả.Mấy ngày thi Eun Jung liên tục đưa đón cô khá vất vả nhưng chắc do sức mạnh của tình yêu nên Eun Jung không thấy mệt.

Tại Icestorm

Dong Hae lật lật cuốn menu rồi dừng lại ở 1 cái tên.

_ Cho tôi 2 ly " I love you ".À xin cho hỏi luôn.Ở đây có ai là Im Yoona không ?

( Shot - Fic ) Truyền thuyết Lesbos - EunNa - HyunDaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ