#WMSMMSBSeatMate

35 1 0
                                    

Nica's POV

Owww. Kasasabi ko lang na I HATE crowd tas didto as hallway naman daming nakatingin sa akin. Ano ba any problems nila hah??

"Tingnan mo sis dba sya yung naka bangga no prince vans kanina?? Eww look at her face ang panget." Girl 1

"Look her outfit eww. Gross. Bagay sa kanya yung ginawa ni prince vans." Girl 2

Psh. Girls. Rumors. Psh. I just rolled my eyes nung narinig ko any usapan Nila. I hate bubble girls katulad kanina. Psh psh psh. Nag mamadali nalang akong pumunta sa room.

KRINGG!!!! KRINGG!! KRING!!!!!!!!!!!!!!!

Shot late na ako. what time ba class ko? kinuha ko ang bag ko pala at tiningnan ang class schedule.

7:45 palang class ko ah. 7:30 pa kaya. Hays libutin ko nalang tong whole campus.

woah sosyal may mini bakery pala did2 ayos ah. may mini forest ri. may grocery pala didto? woah andaming canteen. may main canteen rin. sosyal. hahaha well bago lang kasi ako rito. transferee eh.hahaha well ang school ko lang naman ay EAST Wood Academy school for elites. well hindi naman ako mayaman. nag mamay-Ari lang naman kami ng isang fashion show. ahm yung ng nag arrange ba tawag dun para sa kasal Kung ano ano pa? err. di ko Alam yum. hate ko any may designed.

oppps. it's already time na pala. tumakbo na ako papuntang 5th floor. teka. 5th floor???!!!!! nag jojoke ba sila?!! ugh nakalimotan ko pala. 6th floor lahat ng storeys didto wla ba silang elevator??! timing in tingin ako sa paligid. buti at may elevator didto. tumakbo agad ako at pinindot ang 5 button.

Ting!!!

agad agad akong pumunta sa room. HUU. aja

late na talaga ako.

bubuksan ko sana any pinto pero lumabas ang isang guro na err parang 30 na yung age niya.

"oh Ms. Rosales right?" guro

"yes ma'am." me

"introduce your self" guro

psh. dapat pa talaga may ganun? sana di nalang ako nag transfer eh.

"hi everyone. I'm Nica Maddison Rosales but you can call me Maddi." me

"oh wait. I hate flirts." me

"oww. you may take your seats beside Mr. Smith. seens siya lang naman ang walang katabi."ma'am

pumunta ako sa may vacant seat. syempre Alam ko. nag iisa lang eh.

tumabi ako Kay Mr. stranger. psh natutulog. grave naman to.

"by the way before i forgot im your class adviser. im Mrs. Glenn Rodriguez. OK class since first day of school. wla masyadong class. your class will this coming wednesday but tomorrow makilala niyo kung sino ang may ha handle as mga subject niyo. "ma'am rodriguez

hello??!! ano ba tong katabi ko tulog mantika. like duhh..

bahala na sya.

"OK class dismiss." ma'am Rodriguez

nagising yung katabi ko. at.. at.. at.. tekaa??!! Dba sya yung lalaki kanina??! shot ang panget niya. kk gwapo pero duh ang panget ng ugali. San kapa?? dahh. dun nalang ako sa panget maganda naman ang ugali.

when mr. sungit meets ms.spoiled bratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon