Meliza

17 3 0
                                    

Hiii! :) I'm Meliza Garcia haha.

It's kinda annoying when someone is replying on your tweets and worst is you don't know the guy.

Ugh.

"UY LIZ NAKIKINIG KA BA" oh I totally forgot, kasama ko nga pala si Jessica my bestfriend.

"Mm-hmm" tango ko sakanya, habang hindi pa rin inaalis ang tingin ko sa phone ko. Still thinking if I'll block this guy.

"Yh Liz, twitter nanaman selos ako ha" napatingin kaagad ako sakanya

"Huy Jes ha, meron kasing  makulit na reply ng reply sa tweets ko ugh" naalala ko nanaman nacucurious ako ng sobra!!! Hindi dahil gusto ko siya ha? Syempre sino bang hindi macucurious no.

"Ayee nakita ko nga Liz kilig ha!" nanlaki mata ko tas nanliit, ano. ang. nakakakilig. doon?

"Binabalak ko na ngang iblock eh" pagkasabi ko non, napaninjamoves si Jes at inagaw sakin ang phone ko.

"Wag mo!! Baka eto na ang simula ng lovelife mo bestfriend! Harmless naman yan eh, tweets at chats lang yan so hayaan mo na ha? ha?" kaagad naman akong napaisip, oo nga no? malay mo nga naman.

"Sige na nga, pababayaan ko na muna yan" masaya kaming lumabas ng coffee shop ni Jes nang makasalubong namin ang boyfriend niya at ang teammates ni Gio.

"Babeee!!!" masayang sambit ni Jes at linapitan siya ni Gio.

Ang sarap siguro sa feeling niyan hay.

"Babe, bago naming member si Louie. Pare siya yung sinasabi ko si Jessica" napatingin din ako sa bagong member na si Louie, gwapo siya ang linis niyang tignan plus chinito pa.

"Ikaw pala yung girlfriend ni cap haha, malakas tama niya sayo grabe" nagtawanan silang team, shet ang cute ng dimples ni Louie. Shet crush ko na ata siya.

"Si Meliza Garcia pala, bestfriend ko" pakilala sakin ni Jes, grabe thanks bes

"Hi Meliza i'm Louie nice meeting you" tapos tapos nakipagkamay siya saakin WAAAAAAH di ko kinakaya haaaaaaay kilig vibes on.

Nginitian ko naman siya para di halata yung kilig haha.

Nawala ang goodvibes ko ng mapadako ang tingin ko sa taong nasa kaliwa ni Louie. Si Tristan Mendoza. Ang lalaking pinakamasungit at pinakasuplado.

Napatingin din siya sakin kaya nangilabot ako. Parang may laser beam ang mga mata niya na anytime ay mapapahamak ako.

"Tsk" sabi niya at bigla akong inirapan. Grabee! Ano yon?

Grabe kabaligtaran ata ni Louie ko (ayieee) si Tristan, ni ngiti hindi kayang ibigay ni Tristan.

Woooo, ayokong lapitan si Tristan nakakatakot.

****

Mr. TwitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon