[ nghịch đêm ]+ phiên ngoại văn / như nhập
Tác giả văn án:
Dùng thanh âm, dùng hơi thở, dùng của ta hết thảy làm khắc.
Minh khắc cho ngươi đáy lòng, cho ngươi không thể quên mất.
Ta sẽ bày ra vô song tao nhã, cho ngươi mê luyến, cho ngươi điên cuồng.
Khuynh thành dung tư, kinh thế tài, có lẽ đều là vì hấp dẫn ngươi.
Thỉnh yêu ta càng sâu, của ta tình nhân, dùng tất cả yêu yêu ngươi, cho ngươi càng thêm yêu ta.
Suy nghĩ giải ta, thỉnh dùng nhất thế thời gian, ta sẽ khóa trụ ánh mắt của ngươi, trở thành ngươi trong lòng thứ nhất.
Mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tịch nhan nghịch đêm
┃
phối hợp diễn:
┃
cái khác: Chuyển thế trọng sinh,np
Chấm điểm địa chỉ:http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=67385
[ nghịch đêm ]
Văn / như nhập sửa sang lại / thu chi ốc
Thứ nhất chương
“Ngươi rốt cuộc có hay không có yêu ta?”
Bên tai thanh âm có chút vội vàng, còn có một tia chờ đợi.
“Chưa từng có.” Ta trả lời không chút do dự, trong lòng còn có chút đắc ý, dù sao ta cũng sắp đã chết.
Thân thể dị thường đau đớn, ta cắn răng trong lòng một trận thấp chú, đau quá! Huyết dọc theo trúng thương miệng vết thương không ngừng hướng ra phía ngoài chảy xuôi, quần áo thượng sớm là một mảnh diễm sắc hồng. Hắn cừu gia nhiều lắm, trong khoảng thời gian ngắn nghĩ không ra đến tột cùng là ai đã hạ thủ, thầm than một tiếng không hay ho, ở thời khắc mấu chốt né tránh không kịp, bị đánh trúng yếu hại. Vì cái gì phải chết cố tình là ta?! Ta tức giận bất bình tưởng.
Nghe được của ta nói, nam nhân trong mắt hiện lên tuyệt vọng, bi thương, không cam lòng đủ loại, cuối cùng chích phát ra một tiếng thở dài tức. Ta nhíu mày, ta không thương hắn, chuyện này ta cùng hắn trong lòng đều rõ ràng, chính là hắn vẫn không muốn thừa nhận. Gả cho chính mình
3
năm thê tử chưa từng có có yêu chính mình, giống hắn như vậy vĩ đại nam nhân nhất định không tiếp thụ được. A, ta cười, thật sự là báo ứng. Cho dù là ở trở thành hắn thê tử sau, hắn bên người nữ nhân cũng không có gián đoạn quá, còn cùng ta nói cái gì yêu?
Này tự đại nam nhân, nghĩ đến chính mình là ai. Nghĩ đến đêm tân hôn hắn xem ta ánh mắt giống nhau là một cái bán đứng thân thể kỹ nữ, cái loại này khinh thường bộ dáng. Đúng vậy, bởi vì gia tộc đám hỏi mà trở thành hắn thê tử ta, trong mắt hắn chính là như vậy một cái thấp tồn tại. Không cam lòng! Chẳng lẽ ta liền nguyện ý sao?! Bởi vì ta kia xưng hô thượng là phụ thân nam nhân một câu, nhất định phải buông tha cho giấc mộng tương lai nhân sinh đến kết này chết tiệt hôn nhân. Hừ, ngay cả thiếp sở sinh đứa nhỏ cũng không buông tha, lợi dụng sở hữu có thể lợi dụng hết thảy sao, xinh đẹp nữ nhi dùng để đám hỏi ở rất qua. Liền bởi vì ta là nữ , cho nên buông tha cho ta sao? Của ta năng lực khả tuyệt không so với ở hắn bên người này hắn nữ nhân sở sinh con kém.