Yzobelle's POV"Akala ko ba hindi niya mahal eh bakit may pahalik halik pa?" Tanong ko kay Sallie
" Nakalimutan mo yata girl na sya ang fiancee kaya no right whatever ka na mag inarte dyan"
< Michelle" Hindi ikaw ang tinanong ako."
< Sallie" eh narinig ko kaya i have the right to comment. "
< MichelleOisst! Kayong dalawa ha, moment ko ito wag nyo akong agawan, pero girl you have a point. Sabay sandal ko sa malusog na balikat ni Michelle.
Si michelle isa sa bestie ko, siya yung chubby na cute specially her eyes. medyo bakla pero yung sosyalerang bakla. at gaya ng obvious pakialamera kahit di tinatanong sumasagot. Siya ang diva ng grupo kahit anong oras bigyan mg mike kakanta ng bonggang bongga.
"Kasi sabi ko na sa iyo sinungaling yang lalaking yan eh, ano upakan ko na? "
< SallieSiya naman si Sallie ang bestie kong bouncer ang peg. siya ang tagapag tanggol ko lagi. at kung gusto mong makarinig mg masaklap na katotohanang sagot sa mga katanungan mo sa buhay sya ang tanungin mo. pero kahit bouncer ang peg maganda at sexy ang bestie ko na yan, at hataw sa pagsayaw.
" alam ko ipinanganak kang maton pero di tayo pwedeng mag eskandalo dito. Itago mo na yang muscle mo! hahaha....
Pero masakit ha, nakita ko pa ang palihim na sulyap nya sa akin or baka naman i was just assuming na tiningnan nya muna ako bago binati at hinalikan si Joanne.
Haissst! Ang hirap talagang ma in love sa isang taong taken na lalo na kung ang girlfie ay pinsan mo. bakit ikaw pa?ang hirap!!!!
nakakawala ng ulirat!!!!
Simula ngayong gabi ay iiwasan na kita Jordin
kagabi lang ay umiiyak ka pa sa pagsabi ng
"I love you" . . .. . . that i complete you !!!!!
tapos ngayon iba ang katabi at yakap mo.
ang sakit sa bangs ha . . .
di ko alam kung uupo ako o tatayo o aalis na lang.
Tama aalis na lang ako di lamang sa party na ito kundi pati na rin sa buhay mo.Jordin's POV
Kawawa naman si Yzie.
alam kong nasasaktan sya sa nakikita nya pero anong magagawa ko ito lang ang naisip kong paraan para mataos na ito at mainalik ang dati.
Sana sya ang yakap ko ngayon,miss na miss ko na sya!!!!
kahit kagabi lang ay magkasama kaming dalawa.
Kung pumayag lang sana siya kagabi at tinanggap ang ticket na ibinigay ko sa kanya ay kami ang magkayakap ngayon,malayung mlayo na sa mata ng mga nakapaligid sa amin ngayon na alam kong magagalit man sa una ay maiintindihan din kami.
Pero gaya nga ng sabi nya mas mahal niya ang pinsan nya kesa sa akin.
Paano ko ba siya mapapaniwala na mas mahal ko sya kesa kay Joanne.
Wait,
Mahal ko rin si Joanne!
Makapag lakad nga muna, teka parang si Yzie yung naglalakad na iyon palabas ah.
Mahabol nga..."Yzie...
YZOBELLE'S POV
Haisst!
May nakakita pa yata sa akin akala ko nakatakas na ako, sino kaya yung sumisigaw na 'yon.
Si Jordin!
Ano ang gagawin ko?
Kung sino pa ang iiwasan mo sya pa ang makakakita sa yo...."My Gosh Jordin kung makasigaw ka naman!"
"Sorry!"
Akala ko kasi di mo ako naririnig eh.
< Jordin"Bakit? Ano ang kailangan mo?
"Saan ka pupunta?" Bakit palabas ka ng gate?.
< Jordin"Pauwi na..."
"Bakit uuwi ka na? halika balik tayo sa loob sigurado hahanapin ka nila doon."
<Jordin"Hindi na nagpa alam na ako."
Ang kulit ha....
"Galit ka ba sa akin?"
< Jordin
Sabay hila sa katawan ko palapit sa kanya." Bakit naman ako magagalit?"
"Let go of me Jordin, baka may makakita sa atin kung ano pa ang isipin!"
Sabay itinulak ko siya pero pilit pa rin nya akong niyakap. What will i do ayaw magpa awat ng lalaking ito.
"I won't!"
"Not until you tell me kung bakit ka aalis?"
< Jordin"Uuwi na ako kasi sumakit ang ulo ko, now let go of me"
Ang hirap magpigil ng galit sa taong ito, di ko malaman kung ano ang gustong palabasin. Kung di lang ako naka dress sasapakin ko na to eh. At di ko rin maintindihan ang lecheng sakit ng ulo na ito." I don't believe you!"
"Hindi kita bibitiwan pag di mo sinabi ang totoong nararamdaman mo."
Sana ay magkabuluhan ang sakripisyo kong ito.
Come on Yzzie, come back to me!"I don't care kung may makakita sa atin, ang mahalaga sabihin mo na affected ka sa nakita mo kanina!
< Jordin"The hell no!"
"Ang kapal naman ng mukha mo to accuse me of such a thing!"
Nanginginig na ang laman ko sa lalaking ito."Afraid of facing me?"
< Jordin"So that's what i am, Coward!"
"Eh ikaw ano ang tawag sa yo...."Selfish"
"Wala kang iniisip kung hindi ang sarili mo. Kung ano ang gusto mo paano naman yung mga taong sinasaktan mo?"
"Ako ang selfish?"
"Ikaw manhid!"
< Jordin" Manhid! "
"Sa tingin mo hindi ako nasasaktan?"
"Pag tinititigan mo sya, pag niyayakap at hinahalikan!"Hindi ko na mapigilan ang mga luha sa mata ko sa pagdaloy.
"Ano ba ang gusto mo kainin ko na lahat ng pride na meron ako para sa iyo?"
"Paano kung maubos?""I'm sorry Yzie i just want to hear from your lips that you love me, because i never heard it from you."
< Jordin"Just because i don't say those words sasabihin mo ng manhid ako?"
"How could you!"
"Paano yung mga pagkakataong yakap kita, and when i tell you how much i care, you think those are lies?""And when you hear those words from me would you stop loving her?"
Bakit hindi sya sumasagot? Bakit kasi lumabas pa sa bibig ko ang mga salitang yan. Hindi ko kaya ito i better go, nasaan na ba ang lecheng kotse ko.
T__TSabi mo manhid ako dahil hindi mo naririnig sa bibig ko, kailangan pa ba iyon?
Hindi ba sapat na ipadama lang.....
Mahal kita Jordin at walang oras na hindi kita inisip pero kailangan kong itago ang nararamdaman ko dahil hindi dapat.
Mali na mahalin ko ang lalaking minamahal ng pinsan ko.Paano ako kung sa kabila ng mga sinasabi mo ngayon na mahal mo ako pero sa bandang huli ay siya ang piliin mo?
Sino ba naman ako para mahalin mo ng higit sa kanya.
Ahhh! sobrang sakit ng ulo ko!!!
May truck!
Babangga ako!!!!!..... ;(
_____________________________
E.
YOU ARE READING
Wrong Send
RomanceNgayon ko lang napagmasdan ang mga mata niya, kasi naman hindi ko ito magawang titigan dahil baka mabasa niya kung gano ko siya ka mahal. Gaano nga ba kita kamahal? Sapat na ba para iwan ko ang lalaking mahal ko at minahal ako ng mahabang panahon? ...