2
Dominique
What the Heck?! Ano 'to? Gag show? Anong Host Club?Meron pa ba nun? Duh?
"Hey mister. Anong ginagawa mo dito?" tanong ng nasa gitna.
"Sasali ka ba sa club namin?" tanong nung mukang babae or babae? Nakauniform ng lalaki eh!
"Sino ba kayo?"
Lahat sila parang na-estatwa sa kinauupuan nila.
"What the--?! Hindi m-mo k-kami kilala?" tanong ng isang-- eh dalawa sila?! Kambal or dalawa talaga sila? (A/N: ang gulo mo ah..) basta parang naiiyak na yung isa. Yung nagsalita.
"Waaahh Alex di niya tayo kilala!" yung isa sa kambal ata. Naiiyak din siya. Ay bakla ba 'to? Sayang may itsura eh.
"Lols. Hindi ko talaga kayo kilala." eh totoo naman eh. Wala akong ka-ede-edeya sa kanila.
"Pwes, magpapakilala kami." Sabi ng matangkad na lalaki na naka-salamin.
"Im Renald Scott Montella. Im the Vice President of this club." dugtong niya. Woah. Bagay sa kanya yung name. Haha!
"Hi! Im Trigger Davinchi Lu! Nice to meet you!" sabi ni Trigger,yung sinasabi kong mukang babae.
"Im Errol Xi." sabi nung lalaki na naka smile. Wow! Ang Gwapo! May dimples! Pero feeling ko tahimik eh.
"Hi! Kami ang Hyun Twins!"
Pakilala ng kambal. Woah. So tama pala ako."Ako si Alex." nung nasa kaliwa ko.
"Ako si Zander." nung nasa kanan ko.
"and Im Hansel Jiro Langrance. The President of the club." (A/N: alam ko masyadong mahirap ang pagbigkas sa name niya. Its Ley-grance. Ok? Sisihin niyo ang tatay niya. Oppss serre fether-in-lew hehehe. Ay pabebe!hahaha)
"So Mister, how about you? What are you doing here?" tanong ng Vice President. I mean nung Scott
"Im Dominique Tachibana. III-A"
" wow. A genius huh? But in your looks your a commoner." sabi ng president nila yung Jiro.
Tumayo yung Jiro at pumunta sa harap ko. Napa atras naman ako. Sht lang ba't ba siya lumalapit?
"Hmm based on your looks, you're a nerd." sabi niya. So!? Ano naman?! At pede ba, lumayo siya!
"You don't have the fashion. And you don't care about your face." tuloy niya. At sa pagpapatuloy.niyang yun ay ang pagpapatuloy niyang lumapit sa akin. Linchakan! Kinakabahan ako dito! This is the First time na lapitan ako ng lalaki na nakabihis ako na pang lalaki.
"T-Teka..Huy! Ano ba pinaparating mo?! Atsaka pede ba, Lumayo ka nga!"
"You don't have the posture. Tsk.*sigh*and You're obviously a commoner." Sabi niya lapit ulit..
At shitness colorless, napabackward ako at di ko alam ay vase na pala yun. At kaboom! Basag.. -.-
"U-Uhmm a-alis na ako..."
"Sorry Mister but I think we have a unfinish business here."
LAGOT NA...
----
END.
Waaahhhhn late. TT TT
BINABASA MO ANG
These Beautiful Jerks and Me
RomansaWhat if a doll-like girl pretend to be a boy and ACCIDENTALLY JOIN the Host Club of Kirin High School? Kirin High is a elite school that gives scholarship every 4 years. so luckly, A girl named Dominique Mae Tachibana was chosen to be one of scholar...