Wahh.. sorry po tlga.. super tgal ku nag update sabi ku bukas oero hnd.. tinamad po kasi ako.. sorry sorry po tlga...
Here na po..
--------------------------
O.O - reaction ni michelle.
(Bkt..?? Nakita niya lang namn ang kanyang pinakamamahal na ex boyfriend na si earl..)
Wahhh.. tama ba itong nakikita ko..??!!
Si Earl ba tlga ito..??!!!
(Kinusot kusot nia ang mga mata niya at sabay dilat ulit..)
wahhhh.. totoo nga siya... at.. at... nakatingin siya ngayon sakin..!!!
NAKATINGIN SIYA SAKIN..!!!!
(bigla namn tumalikod si michelle at nag mamadaling papaalis na sana ng may biglng tumaeag sa kaniyang pangalan.. isang boses nag babae...)
Michelle..!!! , masayang tawag sa kaniya nung babae..
(lumingon namn si michelle at laking gulat niya ung tita nya ang tumawag sa kania..)
ohh.. tita Jen andto pala kau..!! , habang nagsasalita ay papalapit siya dto..
aahhh.. ou.. bumili kasi akong damit kong susuotin para sa isang party.., masiglang sabi ng tita Jen niya..
kau lang po mag isa..??, tanong namn ni michelle..
ahhh ou...,, tara sabayan mu naku kumain libre na kita.. , =)
ahhh.. eehhh ... please..., parang nag mamakaawang tono ng boses nito..
sige na nga po.., nag aalanganing sabi pa ni michelle..
( dahil mula sa kinauupuan nila ay tanaw na tanaw niya lang si Earl na kanina pa patingin tingin sa kaniya..)
(umorder na sila ng tita niya na kanina pa dldal ng daldal pero hnd niya pinapakinggan dahil na aalangan siya kay Earl na tingin ng tingin tlga sa kania.. at nung mauy isang bes na pag katingin nia dto na nakita nia fing nakatingin ito sa kania.. ay nginitian sia nito.. kaya biglang iwas namn ng tingin si michelle..)
ang sarap..!!, hyper na sabi ng tita Jen niya..
opo ng po tita eh.. super busog na nga po ako ehh.., sagot namn niya..
( nagkaroon ng kunting katahimikan..)
umm.. tita ok lang po kayo..?? , pag sisimula ni michelle..
nakita niya kasing parang sobrang namamawis ung tita niya..
michelle ang sakit ng tiyan ko.., namimilipit na sabi nito'...
Naku tita ilabs niyo na po ian.., pinipigilan niyang mapatawa..
cgeh puntag muna ako c.r ah..
----------------------
putol po muna..
hnd ku po alam kung kelan ako ulet sisipagin.. hehehe
BINABASA MO ANG
12:51 (short story)
Teen Fictionsana po magustuhan ninyo ang short story na ginawa ko..:) -erickajoyramos<3