HI ULIT SA INIU.. ^.^v
hahah.. garveh ang tagal ko bago lagyan ulit to nga karugtong.. pasensya na!!
so here we go..
ENJOY READING :)
-----------------------
(Naiwan si Michelle sa kinauupuan nila ng kanyang tita. Natatawa tawa pa siaya sa nakita niyang reaksyon ng kanyang tita kanina. Nang bigala niyang naalala na naandito nga din pala sa Max ang kanyang ex boyfriend na si Earl. )
Tss. oo nga pala andito nga pala si Earl. -.- , sabi niya sa kanyang sarili..
pasimple niyang nilingon si Earl at sakto pang pagkatingin niya dito ay nakatingin din ito sa kanya. Bigla niyang iniwas ang kanyang tingin.
Ay..! anak ng tinapa! Nakatingin siya sakin!!! , sabi niya ulit sa sarili.
Tumingin ulit si kay Earl at nakita niyang papalapit ito sa kanya.
Hala! bakit siya lumalapit sakin. Anong gagawin ko!! , nagpapanic na ang kaluluwa at kinakabahan nadin siya. May biglang tumawag sa pangalan niya.
Michelle , sabi ng boses
Alam na ni Michelle na si Earl yung tumatawag sa kanya tumingin siya kay Earl at nag "hi". XD
Oh Earl , ikaw pala :). Hi :) , sabi niya
Musta? , panganga musta ni Earl
sa isip isip ni michel: ito mahal ka parin at hnd ka makalimutan.. T.T
Ito maayos namn :) ikaw?, sabi ni michelle
Ayos lang din, sagot namn ni Earl..
Nagkaroon ng katahimikan sa pagitan nilang dalawa. Kinakabahan parin si Michelle at naiilang din, Binasag na ni Michelle ang katahimikan nagumpisa na ulit siya ng conversation.
Kamusta na nga pala kayo ni Donna??, pag uumpisa niya.
(a/note: si donna siya ung naging gf ni Earl pagkatapos nilang mag hiwalay ni michelle)
huh? ah.. ehh.. Break na kami.., sagot ni Earl
Nagulat si Michelle sa sinagot ni Earl. Hnd nia akalain na ganon lang kabilis ang magiging relasyon nila.
Bakit? Anong nangyari?, tanong namn ulit nu michelle.
May narealize kasi ako..!, humarap siya kay Michelle at tiningnan ito sa mata. Nagkatitigan sila.
ano namn yun? , usisa ni michelle
Mahal ko appala yung ex ko! mahal pa pala kita Michelle.. sabi ni Earl.
----------------------------
ooohh .. ha.. ang ikli lang ng update.. hehehe.. mag iisip pa ako ng susunod na mangyayari ehh..
salamat sa mga nagbabasa kung meron man.. sana po meron.. :)
BINABASA MO ANG
12:51 (short story)
Novela Juvenilsana po magustuhan ninyo ang short story na ginawa ko..:) -erickajoyramos<3