Hi!!!! ^_^V
wahhhh! Antagal tagal ko nang hnd nag UD huhuhuhu.. sana po maintindihan niyo ang aking LIKAS nakatamaran. Alam niyo ba sa sobrang tagal hindi kona matandaan kung ako ba talaga ang nag UD nung Chapter 1 ?? wahhhh baka na hack nanaman ang Watty ko. :3
sana hindi. but anyways .. lets get into it na.. :))
----
CHAPTER 2
----
MICHELLE'S POV
Tama ba yung narinig ko? Mahal pa daw niya yung Ex niya?, tanong ko sa sarili ko.
Pero napaisip ako...
diba EX nadin ni Earl yung. kakabreak niya lang na GF niya..
Baka yun naman yung tinutukoy niya? Tama tama! Baka nag a-assume lang ako.
Ah-h ..ehh.. Mahal mo pa pal-a ehh.. bat hindi mo balikan? hehehe, sabay kamot sa ulo ko.
Ngumiti siya saglit sakin at sabay sabing, Pwede pa ba?, sabi niya na titig na titig sa mga mata ko.
Huh? Bat ganun? bat parang sakin siya nagtatanong hindi naman ako.yung EX niya.. ay Oo nga EX niya din ako pero.. hindi naman siguro ako yung tinutukoy niya? pero..
Umm.. sino ba yung EX mo na tinutukoy mo Earl?, hindi ako.nakatinhin sa kanya habang sinasabi ko sa kanya yan.Ilang segundong katahimikan ng bigla siyang nagsalita na ikinabilis naman ng tibok ng puso ko...
Ikaw.. ika-, hindi na niya natuloy ang sasabihin niya dahil dumating na ang tita ko galing banyo.
Michelle tara na alis na tayo? Samahan moko pumunta sa Supermarket! Mag gogrocery kasi ako., tuloy-tuloy na sabi ni tita sabay hila sakin. Nabayaran nadin pala niya yung mga kinain namin.
Nagpahila nalang ako hanggang sa malapit na kami sa Exit ng Max ng lumingon ako uli sa gawi ni Earl..
nakatingin siya hanggang sa makalabas kami. Pero.. teka.. " Ikaw".. ako daw? ako daw yung MAHAL PA NIYA?!?!?!!!! 0.0
BINABASA MO ANG
12:51 (short story)
Novela Juvenilsana po magustuhan ninyo ang short story na ginawa ko..:) -erickajoyramos<3