"Kính coongg......"
"Đợi một tí ạ !"
Từ trong nhà, một cô gái với chiếc váy trắng bước ra. Mái tóc xanh nước biển buông xoã ôm trọn thân hình bé nhỏ.
"Song Tử ? Cậu làm gì ở đây ?" Thiên Bình ngạc nhiên nhìn Song Tử đang đứng trước cửa nhà mình.
"Đón cậu ?" Song Tử một tay dựa vào thành cửa, khuôn mặt cậu dí sát vào mặt Thiên Bình khiến gương mặt cô đỏ ửng, hai má như cái bèo ~~~
"C-c-cậu đứng xa ra......" Thiên Bình ấp úng
"Haha..... Mèo con...... Mau đi lấy đồ đi !" Song Tử mỉm cười trêu chọc Thiên Bình, lấy tay vỗ vỗ vào đầu cô.
"Hứ ! Mèo con cái gì chứ !!! !" Thiên Bình ngượng ngịu cười, đoạn cô nhanh chóng chạy vào nhà lấy vali
"Haha..... Mèo con, cậu đáng yêu thật !"
___________
Trên con đường cao tốc dẫn đên sân bay. Một chiếc xe đua hạng nhất màu đen phóng vút trên đường. Chủ nhân của chiếc xe đó là một chàng trai. Mái tóc nâu rối tung rối bời vì bị vò. Đôi mắt cam lai vàng khẽ nheo lại.
"Chết rồi...... Chết thật rồi ! Thể nào cũng bị Xử Nữ mắng cho mà xem !!! Chết thật rồi......"
Sư Tử vừa lầm bầm vừa vò đầu bứt tai. Thật may mắn là con đường này đã được cậu nhờ cảnh sát phong toả hết. Tại sao ? Cứ cho là Sư Tử là bạn thân với cảnh sát trưởng đi. Hơn nữa, với một khẩu súng được chĩa thẳng vào đầu, ông cảnh sát trưởng khó có thể từ chối nha !
"Vútttt !"
Âm thanh của một chiếc xe mui trần khác vượt qua mắt Sư Tử. Mái tóc cam dài óng ả vượt qua tầm nhìn của Sư Tử. Trong lúc cậu chàng còn đang bàng hoàng thì chiếc xe đó đã vượt qua cậu được một khoảng cách không hề ngắn. Sư Tử ngạc nhiên. Rồi sau đó là tức giận. Làm sao có thể có thể có người nào vượt được mặt cậu ? Sư Tử vốn được mệnh danh là King Race trong thế giới đua xe. KHÔNG một ai, có thể vượt mặt được cậu. KHÔNG MỘT AI ! Vậy mà ngay bây giờ, một chiếc xe đua, mà lại là con gái. MỘT ĐỨA CON GÁI ! Đang vượt mặt cậu !
Sư Tử nhanh chóng lấy lại phong độ. Cậu gạt cần số, ấn chân ga. Chiếc xe gầm lên một tiếng rồi phóng vút đi.
Nhanh chóng, chiếc xe của cậu đuổi kịp cô gái kia. Sư Tử nhếch môi, phóng một ánh mắt giễu cợt về phía cô gái kia.
Bàng hoàng........
Bất ngờ..........
Cô gái đó không ai khác chính là Cự Giải, cô gái cậu thầm thương trộm nhớ......
____________
Khi ấy Sư Tử còn là một cậu học sinh lớp 10 kiêu hãnh, ngạo mạn. Một playboy chính hiệu. Nụ cười toả sáng, phong cách ngầu badass. Không một cô gái nào có thể thoát khỏi lưới tình của Sư Tử.
Cự Giải là một ngoại lệ. Sư Tử đã bị vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Cự Giải hạ gục. Cái cách cô cười với cậu. Cái cách cô chăm chú học bài. Cái cách cô nói chuyện với bọn con gái. Cái cách cô tỏ ra nhút nhát. Cái cách hai gò má trắng nõn của cô đỏ ửng khi ngại ngùng. Tất cả đều thật đáng yêu ! Sư Tử không thể kiềm lòng được những hành động đáng yêu của cô. Những lúc đó, cậu chỉ muốn thân hình bé nhỏ đó nằm gọn trong vòng tay ấm áp của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống học đường của 12 chòm sao
РазноеMột câu truyện bình thường kể về cuộc sống thường ngày của 12 chòm sao. Hài hước. Hấp dẫn. Lãng mạn. Kịch tính. Tất cả đều có trong bộ truyện "Cuộc sống học đường của12 chòm sao" ! Hy vọng sẽ được các bạn đón nhận cà vote nhiệt tình ! Đây là truyện...