Chap 11

271 21 0
                                    

Xử Nữ quay về khách sạn và gặp ngay Ma Mết trước cửa phòng.

"Đi đâu vậy ? Lười như cậu mà cũng ra ngoài à ?" Ma Kết đẩy cửa vào, từ ngữ nói ra có phần châm chọc.

"Nói lắm quá lấy đồ ăn ra đi. Mua gì vậy ?" Xử Nữ chả thèm trả lời câu hỏi của Ma Kết. Cô đi thẳng vào bàn ăn, ngồi phịch xuống chiếc ghế.

"A !"

Xử Nữ quên mất rằng ở lưng mình có vết thương to đùng, do cử động của cơ thể mà vết thương khẽ nhói lên.

"Cậu sao vậy ?" Ma Kết đang dở tay bày thức ăn ra, nghe Xử Nữ kêu liền không khỏi lo lắng, lập tức quay ra hỏi han.

"Không sao ! Mau lấy đồ ăn ra đi ! Đói quá !"

"Thật sự không sao chứ ?" Ma Kết vẫn nghi ngờ

Xử Nữ vốn không thích những người quá quan tâm đến cô. Cô không thích được quan tâm nhiều như vậy. Nên có thể nói là bây giờ tâm trạng của cô không hề tốt chút nào. Vừa bị cả quả bóng tennis đập vào lưng, bây giờ lại bị tra hỏi như vừa đi tù về. Aizzz rốt cuộc số cô làm sao vậy ?

"Không cho ăn thì thôi ! Không ăn nữa !"

"Aizzz, từ từ đã ! Khoan đã Xử Nữ ! Tớ lấy đồ ăn cho cậu mà ! Từ từ đã !" Ma Kết chưa kịp ngăn Xử Nữ lại, cô đã đứng dậy, lập tức quay lưng đi vào phòng. Ma Kết bỏ dở cặp lồng đồ ăn trên tay mình xuống, đoạn chạy về phía Xử Nữ. Cậu đập nhẹ vào lưng cô

"Ê Xử Nữ xin lỗi mà mau ra ăn đi !"

Xử Nữ nhăn mặt. Có nhất thiết phải đập thẳng vào vết thương như thế không ?

"Không ăn. Cậu nói nhiều quá. Mệt rồi. Không ăn nữa"

Xử Nữ không nhận được câu trả lời của Ma Kết. Thay vào đó là ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô. Xử Nữ bất giác lùi lại.

"Lưng cậu. Lưng cậu có vấn đề đúng không ?"

"........ Không có !"

"Thật không ?" Ma Kết nhướn mày

"Thật !"

Xử Nữ vừa dứt lời, Ma Kết đã lấy tay mình ấn mạnh vào lưng cô. Xử Nữ không kịp phản ứng, khẽ nhăn mặt.

"Đau quá ! Sao cậu lại ấn mạnh như thế chứ ?"

"Tớ không thích người nói dối. Đau gần chết vẫn cứng đầu bảo không đau"

"Thì tại..."

"Không bao biện. Cậu. Mau vào phòng, lấy cái áo nào hở lưng. Mặc vào. Cho cậu 3 phút. Hết thời gian mà không ra, tớ lập tức vào phòng cậu giúp cậu thay quần áo. Hiểu không ?" Thái độ hung dữ của Ma Kết làm Xử Nữ có chút nhún nhường. Cô cắn răng nhìn Ma Kết, đoạn quay người thất thểu đi vào phòng.

Đúng 3' sau, Xử Nữ bước ra, trên người là chiếc váy hai dây của Thiên Bình. Xử Nữ có mặc váy, nhiều là đằng khác, nhưng chưa bao luôn là những chiếc váy rất kín đáo, không hở tay đến nhiều như thế này.

"Ngồi xuống đây !" Ma Kết chỉ xuống chiếc ghế trước mặt mình, ra lệnh cho Xử Nữ. Gì chứ ? Cô có làm gì sai mà lại cáu cô như vậy ?

Cuộc sống học đường của 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ