You will not believe it,
No boyfriend since birth (NBSB for short) people still exist until now.
Wondrin’ what it’s supposed to mean?
Well these are the people who haven’t experience having a boyfriend ever.
I don’t know what is the reason ?
Anyways, I am one of those few people who haven’t experience being in a relationship too. I can’t come up with a good reason of why I haven’t been in any.. Sucks for me ! I know <giggles>
As I go along in my story by the way, Im Chin (well its just my nickname, Name’s not a big deal anyway and I really hate my name, so it’s a secret nlng), seventeen years living single here on Earth, a 3rd year college student.
I know you feel that my life’s kinda boring knowing my age and I haven’t been involve in a serious relationship ever, (parang sinakluban ng langit at lupa).
Okay enough with the intros……
When I was in Highschool, being “MATARAY” is one of the impressions that my classmates, schoolmates and teachers given to me. I don’t even know why? Im friendly naman and I have a bunch of friends, ewan nababaliw na ata sila ROFL!
Syempre hindi nawawala sa isang tao ang pagkakaroon ng crush crush nayan yung tipong
OMFG! Ang cute niya,
di ko siya maalis sa isipan ko..
Nasa kanya na ata lahat ng gusto ko sa isang lalaki WAAAHHH.
I cant even breathe
kapag tumitingin sa sa akin I feel like matutunaw ako.
àthis scenarios give me goosebumps everytime I recall it.. Sucks for me BIG TIME!
Nung Nene pa ako (freshman days), siyempre wala pa alam sa buhay highschool, meron yung audition sa mga different club club nay an (CLUB FAIR ata ang tawag dun). I have no idea kung ano ang sasalihan ko eh kasi ba naman hindi ko hilig yan. Then I was just strolling around the campus with my so-called ate, si Ate Jem, Junior na siya sa school namin wala lang nagiikot-ikot lang kami around the campus.
Wala ka pa ba naisip na sasalihan na org? sabi niya.
Wala ayoko sumali wala naman ako hilig sa mga ganyan sayang oras lang. ang sabi ng napakagaling kong bibig. Isa pa feeling ko naman wala tatanggap sa akin.
Bigla na lang ………..
Nasa labas kami ng room ng Performing Artist, at …….
Pak! HALA! SAAN MO AKO DADALIN?
AYOKO SUMALI DITO!
DI AKO MARUNONG UMARTE!
Kinaladkad ako ni Ate Jem at nung isa niyang friend papasok sa room ng PA. Feeling ko katapusan na ng buhay ko nun at unti-unting guguho ang mundo ko…
Pero sa awa ng DIYOS, nakapasa naman din ako
AT CERTIFIED PERFORMING ARTIST NA AKO! Hmp.
PA ang pinakasikat na club sa school namin, dun mo din makikita ang mga naggwagwapuhang mga nilalang
siyempre kapag may gwapo “Cloud 9” ang feeling. Ewan ba hilig ko sa gwapo eh di naman ako kagandahan.
Napaka-ILUSYUNADO ako in short J
I always dream of being with my Mr. Right kaso ang dami ko gusto sa isang lalaki na parang napakaimposible Makita ngaun.
Isa-isahin ko pa ba?
Hmmm.. Sige na nga sa ayaw niyo at sa gusto sige sasabihin ko na
MY IDEAL GUY:
1. Matangkad
2. May pagkasingkit
3. Matangos ang ilong
4. Di gaanu maitim di gaanu maputi
5. Astig ang dating
6. (mga choices kung anu meron sa kanila pero da best kung meron na lahat):
a. Magaling sumayaw
b. Magaling kumanta at the same time marunong maggitara
c. Varsity
7. Gusto ko lagi ako mapapasaya
8. Kapag kasama ko siya feel ko secured ako
9. Yung ipagmamalaki ako sa lahat ng tao sa paligid niya
10. Yung hindi titingin sa iba
11. ATBP J
Grabe kulang pa yan noh.. Haay kelan ko kaya makikita ang taong ganyan? Baka pumuti na buhok ko wala pa din aigoooo. . . .
So umikot ang buhay ko sa School at sa Performing Arts.
Kagaya nung sinabi ko nung una. MADAMI GWAPO SA PA!
Madami ako nakilalang cute guys BWAHAHA >:D
Pero pinakanaattract ako sa isa sa kanila (DANCER KASI EH).
Jay ang pangalan niya, ang galling sumayaw, sweet, ang saya-saya ko kapag kasama ko siya.
Co-member ko siya sa PA, one of the best member sa club naming.
Feeling ko wala nang hahanapin pang iba sa kanya kasi magaling din siya magbasketbol at mag volleyball (DAIG PA AKO~).
Everytime na nagkakatinginan kami ngingiti siya bigla
He’s one of the reason kung bakit active ako sa club namin hahahaha
I THINK ITS LOVE NA!
NO ITS CRUSH PROBABLY!
PERO MAY PROBLEMA!
Fourth year highschool na siya.