Nagulat ako .. Kase, kala ko wala akong magiging readers.. Sa totoo po kasi, trip ko lang po talagang gumawa ng story .. Pampaalis ng Bored :)) ENJOY PO KAYO :)
<3<3<3
=Chapter 5=
...Cheska's POV...
Hi .! I'm Nicole Francheska Santos, Cheska for short .. 16 years old .. The future owner of Santos Clothing Line .. Tagapagmana din ng Mga Santos .. May BF ako, Si Gabby or Simon Gabriel Reyes ..
Nandito kami sa Kitchen ng Twin . Alam nyo nawiwirduhan ako kay Yesha .! Kase, parang andami nyang iniiwasan .. Tapos may kamuka sya .. hindi ko lang ma.recognize kung sino .. hindi ko pa kasi alam full name nya ee ..
Maya-maya, andito na sila Kalila at Yesha .. Kumain na kami .. kwentuhan at tawanan .. Pero si Yesha, hindi umiimik .. ngumingiti lang sya .. Ang Strange naman ng babaeng to .!! Tapos parang ang arte kase kung humawak sya ng utensil kala mo prinsesa .! Tss .. Basta ako, kay Princess Zhackia Parin ako .. Kyyaaahhh .!! Ang cute nya kasi ee .! Tapos mabait .. Simula bata pa lang sya,alam ko ba story nya . Kase, binabasa ko ung book about sa family nya ee ..
Tapos na kaming kumain .. Tumambay kami sa living room .. Nanood ng Teleserye .. Tapos biglang nag.balita ..
"Princess Zhackia of United States is Missing" Reporter sa TV
"HUH .??????!!!!!" Kami ni Mhicole
"Ang sabi ni Queen Ellizabeth ay itinago daw nila ang prinsesa dahil maraming death threats na lumalabas ngaun sa royal family" Reporter sa TV
Nag.flash ung picture ni Princess Zhackia sa TV ..
"OhMyGosh .!" Yesha
Tumingin kami sa kanya ..
O_____O ---> Kami
Sabi ko na nga ba kamukang kamuka nya si Princess Zhackia ee .!!
"Hala .! Yesha .! Kamuka mo si Princess Zhackia.!" ako
"Oo nga .! Kamukang kamuka .!!" Mhicole
Nag.nonod lang ung mga lalake except kay Kalila at Daniel
"Wait, Ang pag.kakatanda ko, Yesha ang first name ni Princess Zhackia" Ako
"Oo nga no .?!" Mhicole
"Teka, ano bang full name mo .?" Good Question Gabby my
Love :">
Tumingin muna sya kay Kalila at Daniel .. Nag.nod naman ung kambal ..
"I'm Yesha Zhackia Windsor" Yesha
<3<3<3
Odiba .? Ipinag.damot ni Cheska ang buong Chapter 6 .! XD
Dont forget to spread .!! ;)
-MissPinkAddict<3
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
Novela JuvenilHanggang kelan ko ba itatago ang totoong personality ko .? Hanggang kelan ako mag.papanggap .? Paano nalang kung matagpuan nila ako .? Paano nalang kung mag.mahal ako .. Nahihirapan na ako ..! Paano ko sasabihin na ako ang .. . . . . ...