Florida

1.3K 91 43
                                    

"Em với TaeYeon đi nước ngoài 10 ngày. Đừng tìm tụi em"

Cô gái ấy chỉ nhắn vỏn vẹn một dòng tin nhắn như thế cho anh quản lí khi hai người họ đã yên vị trong khoang thương gia của hãng hàng không Korean Air, chuyến bay đi từ sân bay quốc tế Incheon đến sân bay quốc tế Los Angeles. Kì nghỉ của họ còn tận một tháng nữa, trước khi đợt Comeback sau một năm và sáu tháng nghỉ ngơi. Một tháng đối với TaeYeon chẳng dài mấy, riêng việc trốn mình ở trong phòng tô màu và vẽ vời linh tinh đã chiếm gần một nửa thời gian, nửa còn lại cô dành cho cô nàng người yêu chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ của mình – Tiffany. Ngoài thời gian tham gia sự kiện và dẫn chương trình cho một show tạp kĩ thì hầu hết thời gian của Tiffany dành cho cô, lúc cô ngồi tô màu thì nàng ngồi dựa cả thân mình vào người cô, nũng nịu làm trò khiến TaeYeon không thể nào tập trung được, vì vậy chỉ vừa mới quẹt quẹt vài nét, cô nhóc đã bị người yêu mình trêu cho nổi điên lên. Sau đó bọn họ lại bước vào một trận chiến khốc liệt với váy áo và những nụ hôn.

"Mình sẽ bay đến LA trước, tớ muốn ghé thăm nhà mấy hôm"

"Được thôi, tớ cũng muốn đến thăm bác trai một chuyến"

TaeYeon dịu dàng trò chuyện với cô gái của mình trước khi hai người họ ngủ thiếp đi khi chuyến bay đã đi được nửa đoạn đường.

Chuyến du lịch của hai người họ đã được tính toán và lên kế hoạch rất kĩ từ rất lâu. Tiffany nhận tất cả mọi công việc cần làm về phía mình, TaeYeon cũng rất muốn giúp nhưng khi cô nhìn những bảng thông tin và mô tả bằng thứ tiếng Anh khó đọc khó hiểu nhảy múa loạn xạ thì cô phải cầu cứu đến bạn gái của mình. Khi cô nhận được một ánh mắt đắc ý hướng về phía mình khi cô bẽn lẽn nhờ đến sự giúp đỡ của cô gái ấy, bỗng dưng cô ước gì có cái hố nào đó nứt ra dưới chân mình, để chui xuống vì cô quá xấu hổ. Một buổi sáng cách ngày họ bay hai hôm, TaeYeon lái xe đến một ngân hàng quốc tế để rút tiền mặt, để tránh việc đang vui chơi vui vẻ lại bị túm cổ về khi quẹt thẻ tính tiền, chuyện công ty của cô có thể lần ra được vị trí của gà nhà đang ở đâu thông qua một hành động quẹt thẻ đơn giản ở bất kì nơi nào là chuyện không khó khăn gì. Chuyện nên mang theo đồ ăn hay thức uống gì cũng là vấn đề đối với TaeYeon, mặc dù cô có thừa kinh nghiệm đi nước ngoài nhưng hầu như hành lí của cô thường để chung với Mi Young, do Mi Young chuẩn bị và cũng do Mi Young đi mua tuốt, vậy nên cô chỉ mất chút thời gian đi ra ngoài vì ngân hàng cách kí túc chỉ 5 phút lái xe hơi. Ra ngoài được một chút, cô lại về nhà và nấp mình trong căn phòng có mùi bạc hà mát lạnh, tiếp tục tô vẽ quyển sách tô màu đang dang dở.

"TaeYeon à, chiều nay cậu đã uống sữa chưa?" Giọng của Mi Young lanh lảnh khi cô vừa trở về sau buổi ghi hình.

Không thấy tiếng trả lời, Tiffany mở tủ lạnh, cô thở dài khi thấy hộp sữa mà cô để sẵn trong ngăn mát tủ lạnh vẫn còn nguyên. Trong lòng nghĩ thầm cô người yêu của mình mải mê tô vẽ lại ngủ quên trong phòng cũng nên. Cô nhẹ nhàng đẩy cánh cửa gỗ màu nâu để tránh gây ra tiếng động , vừa ló đầu qua cánh cửa, một cảnh tượng rất bình yên được ánh mắt cô thu lại, ánh đèn trên bàn làn việc vẫn còn sáng, quyển sách tô màu với những hình vẽ trừu tượng chuyển động nhẹ nhàng theo từng nhịp gió của chiếc quạt trần, cơ thể TaeYeon nhỏ thó thu mình trong chiếc chăn dày cộm. Cô mỉm cười, lặng lẽ mở tủ lấy quần áo đi thay. Một ngày của hai người họ vốn yên bình như thế, Tiffany thường sẽ có lịch trình đột xuất và TaeYeon luôn luôn ở nhà đợi cô trở về. Nhưng sắp tới cô sẽ không bận rộn nữa, vì cô nghỉ ngơi để chuẩn bị cho đợt comeback bận bịu này, vậy là trong một thoáng không cần suy nghĩ, cô đã rủ rê TaeYeon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT]Florida, 10 ngày và vô tận - TaeNy - Completed 25.08.2015Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ