Chương 3: Hate U (3)
Beautiful LiarCửa phòng đóng sầm lại, còn mình Jin Young trong phòng.
"Kết hôn..." Cậu ôm gối nhìn bầu trời
"Cậu sẽ được ra ngoài nếu kết hôn với tôi, và tôi sẽ cho cậu đi học ở trường cậu muốn nữa. Tất nhiên, điều đó dựa vào việc cậu có bằng lòng hay không, Junior."
"Mình được ra ngoài?" Jin Young cười nhẹ
Đã lâu rồi Jin Young không đến trường.
Kết hôn với Mark?
Jin Young biết thừa việc Mark không phải là gay. Và hơn thế nữa, anh ghét cậu là đằng khác =_____=.
"Gì chứ?" Jin Young sờ mũi, chân đột nhiên co rúm.
Nếu cậu lấy Mark...không phải sẽ ngủ chung giường...à không...chung phòng à?
"Tôi không phải gay, điều có có nghĩa là tôi sẽ không bao giờ yêu thương đâu."
Jin Young nhẹ ấn đầu mình, trong lòng thở dài .
Em không yêu anh, hyung...
Cốc...cốc...cốc
Hôm nay nhiều người đến tìm cậu thật.
"Ai đó?"
"Là hyung."
Jin Young hơi ngạc nhiên, chân xỏ vội đôi dép rồi chạy đến mở cửa.
"Sao hôm nay hyung đến sớm vậy? Lịch học của chúng ta là 3h mà."
JaeBum mím môi.
"Hôm nay anh phải đến trường đón Young Jae lúc 4h. Xin lỗi vì không báo trước với em."
Jin Young gật đầu, người nhanh chóng tránh sang một bên.
"Vào và kể em nghe chuyện gì nào."
JaeBum vất cặp xuống giường, tay cầm lon nước trên bàn lên uống .
Cậu bình tĩnh hỏi:
"Tại sao anh lại phải đến đón Young Jae, bình thường thằng bé vẫn tự về mà."
Jae Bum vất lon nước vào thùng rác, mặt cau có trả lời.
"Có một thằng nhãi bằng tuổi đang tán tỉnh YoungJae. Nó đi siêu xe và ăn mặc đẹp, chết tiệt."
"Vì thế anh không yên tâm?" Jin Young nín cười.
Học hết cấp 2 JinYoung không đến trường nữa. Thay vào một anh chàng được nhảy lớp đại học đã đến dạy cậu. Và người đó là Im JaeBum.
YoungJae là cậu nhóc học chung cấp hai cùng Jin Young. Hai người quen nhau nhờ cậu, và họ còn hẹn hò nữa. (buồn cười thật)."Thằng rất dễ bị dụ dỗ." JaeBum nhíu mày
"Được rồi, học thôi, anh phải đến đón YoungJae mà."
"Hôm nay chúng ta sẽ học tiếp về kiểu gen ở người, và em sẽ có kiểm tra vào ngày mai." JaeBum mở sách ra, giọng lạnh nhạt nói
"The same as usual." Jin Young nhún vai.
Không có bài kiểm tra nào cậu dưới 10, buồn thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)
Fanfiction8 tuổi, bố mẹ cậu chết vì anh. 15 tuổi, bố mẹ anh chết thay cậu. 18 tuổi, cậu kết hôn với anh. Mùa đông năm ấy, cậu áp súng vào ngực anh, giọng điệu chua xót hỏi: "Anh có yêu em không hyung?" Mark nhìn thẳng vào mắt cậu, môi mím lại thật chặt. Cậu...