Trước khi đọc chương mới, các chế chú ý này ㅠㅠ
Là thế này, tuần sau mị sẽ bước vào kì thi quan trọng, đó là chuyển cấp, ngôi trường mị chọn là ngôi trường mị quyết tâm thi vào từ 2 năm trước (có thể các chế không nghĩ mị trẻ như thế) Ừ thì không phải trường chuyên đâu, cơ mà đầu vào cũng cao, năm nay khả năng chọi cũng không vừa nữa 후_후. Nên là mọi hoạt động viết fic của mị sẽ ngừng cho đến khi thi xong và có kết quả (hết tuần sau nữa nữa?) Hiện tại việc học của mị đang rơi vào tình trạng khủng hoảng (?) vì điểm thi thử không cao ㅠㅠNếu mị thi tốt và đỗ vào trường, mị sẽ tiếp tục viết fic này và tung ra 3 oneshot của các couple khác trong GOT7 mà mị đã viết từ tháng 8 năm ngoái (nghĩa là ấp ủ 3 đứa chúng nó gần một năm rồi). Cơ mà không đỗ thì không chắc nữa...
Dù biết có người sẽ không đợi được nhưng mị vẫn phải thông báo như thế. Mong là thi tốt để còn viết fic cho các chế đọc, thế nhe *chấm nước mắt*
Extra 1: Jackson Wang và nhiệm vụ mang tên "Tình yêu của hyung nối khố với Park Jinyoungie ".
Mark vừa rời đi cũng là lúc Jackson nằm vật xuống sàn nhà rên rỉ.
"Damnnnnnnnn....."
"Tại sao lúc nào cũng là mình? Tại sao không phải là Youngjae, Jaebum hyung mà nhất định phải là mình?"
"Ôi Park Jinyoungie sẽ giận mất....."
Điện thoại nằm một góc hiển thị tin nhắn. Jackson với tay lấy máy, mặt chẳng mấy vui vẻ nhìn màn hình.
From: Gyeom
Em bảo, tí Yi-en hyung hỏi thì anh cứ nói em đang ốm nha, ảnh lại chuẩn bị ném cho em phi vụ nào đấy rồi.Anh gầm lên tức giận, tay nhấn số gọi điện.
"Chú mày có biết anh vừa bị triệu tập không?
"Gì cơ? Mark nhanh thế á?? Youngjae hyung vừa gọi điện báo em lánh nạn mà. Ảnh lại nhờ vả gì vậy?" Thằng bé thét lên sửng sốt
Đây là lý do mà ổng nhờ mình đây, chết tiệt, vì bọn nhóc kiếm lý do trước rồi!
"Ảnh nói thời cơ đến rồi, anh và Hyuk Tuan sẽ lập thành một đội để kéo Jinyoungie về L.A. Damn, Mark nghĩ sao mà hành động đột ngột thế nhỉ?" Anh gắt gỏng vào điện thoại
Đầu dây bên kia ngân dài:
"Dae to the Bak, Mark hyung chịu hành động rồi kìa, phải đi báo cho mọi người mới được. Thế kế hoạch là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)
Fanfikce8 tuổi, bố mẹ cậu chết vì anh. 15 tuổi, bố mẹ anh chết thay cậu. 18 tuổi, cậu kết hôn với anh. Mùa đông năm ấy, cậu áp súng vào ngực anh, giọng điệu chua xót hỏi: "Anh có yêu em không hyung?" Mark nhìn thẳng vào mắt cậu, môi mím lại thật chặt. Cậu...