dear diary,
goodevening po! matutulog na sana ako pero naalala ko na dapat mag pray bago matulog. sana tanggapin ako sa heaven nito! hi papa jesus hihi.
dear bruh. thank you for today's gift! salamat nagising pa po ako sa kabila nang panaginip ko na nagsusundutan ng karayom si chanyeol at baekhyun, masakit po kasing nakikita silang nasasaktan. masakit po kayang masundot.
thank you din po sa hanwoo na nakita ko sa doorstep! ang sarap po, bagong labas po na hanwoo ata yung binigay nyo sa akin eh, "TO: LUHAN FROM: SEHUN" po kasi yung tatak. Siguro po imported yun no? Masarap po eh!
sorry din po sa mga sins ko. lutang daw po kasi ako lagi, sabi po nila adik daw ako.. hindi ko po alam kasi na nag dadrugs na ako. aish! babawi po ako. hindi na po ako mag shashabu, mag weweeds na lang po ako para sossy!
wish ko po na sana, tumangkad na po si suho at D.O, naaawa po kasi ako sa kanila eh. tas sana din po maging sponsor si Jongin ng whitening products, puro na lang po brief minomodel nya eh.
at tsaka nga po pala, sana po maging dalawa na po dimples ko :3 mas cute po kasi kapag dalawa. pero kahit hindi po masyadong lubog yung isa kasi baka po mawalan na ako ng pisnge eh.
at sana din po , makita ko na ang lola ni baekhyun. magpapakabait po ako bruh! Framiz! Matupad lang po mga wish ko.
Amen.
-yixing
BINABASA MO ANG
yixing's diary ¦ innocence noted.
HumorNaisip mo na ba kung gaano ka-inosente ang isang Zhang Yixing? Well, let's find out.