stay strong, shawols. stay strong, shinee. ;

212 12 2
                                    

Hello.  Sorry, hindi ito update. Gusto ko mag update kagabi pero nang malaman ko yung balita, bumagsak mundo ko. Hindi ako Shawol pero kasi alam ko na masakit. Sobrang sakit. To think na napakadaming apektado sa nangyari. Isa na dun ang EXO. We all know that our boys are really close to Jonghyun, especially Junmyeon.  Nasasaktan din kasi ako. Hindi ko alam pero sa tuwing nakakakita ako ng article about him, naluluha ako. Knowing na depression ang dahilan ng pagkamatay nya, hindi ko kasi maimagine yung lungkot at sakit na dinadala nya para magawa nya yun.

Nagsisisi ang ilang shawols for not being vocal enough towards their idols. Not showing their love enough para ma feel nila na di sila mag isa. Sana ganon din kayo sa mga loved ones nyo.  Make them feel loved.

At sa mga exo-l's na nag aalala sa mga boys natin, lalo na ngayon at napapansin natin na lumalabas ang weak side nila. Patuloy nating ipaalala sa kanila na nandito lang tayo.. Forever and always.

And to Jonghyun,  we may not know how much you've suffer in a way that sadness had swallowed you. We really hope that you may rest in peace because that's the last thing you've mentioned, that you wanted to rest.

Stay strong, Shawols. Stay strong, SHINEE. Stay strong sa lahat ng nagmamahal kay Kim Jonghyun. Stay strong sa ating lahat.

yixing's diary ¦ innocence noted.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon