Xin thông báo trước rằng nội dung trong fic này đều không giống trong truyện một chút nào cả ( ngoại trừ việc họ là ninja ) nếu ai không thích ( cặp đôi ItaHina ) thì Go Back! Please!
---------
* Itachi : 19 ... Hinata : 15 *
---------
Chương 1 : Nhật hướng ngày ấy
Tôi - Uchiha Itachi được biết đến là một kẻ sát nhân, thảm sát cả gia tộc của mình và chỉ để lại người em trai mà tôi hết lòng yêu thương, chiều chuộng.
Tôi rời làng trong nỗi đau và niềm hạnh phúc nhỏ nhoi vì ít nhất tôi đã bảo vệ được em trai mình. Tôi thật sự mong nó sẽ trở thành một người tốt. Nhưng... tận sâu trong đáy lòng, tôi lại muốn nó phải hận tôi. Phải hận một con người đã giết cha mẹ nó. Phải hận một con người đã giết cả gia tộc nó. Và phải hận hơn nữa vì con người tàn ác ấy lại chính là người anh trai mà nó đã từng ngưỡng mộ, yêu thương.
Tôi làm việc này vì lợi ích của Konoha nhưng tôi cũng không cần họ xem tôi là người anh hùng của làng vì... tôi biết rằng... họ đã xem tôi là một con quái vật không gớm máu và họ mãi mãi cũng chẳng hề biết bí mật này.
Phải! Có lẽ cả quãng đời còn lại tôi phải sống với cái danh là 'kẻ phản bội' và bị truy nã gắt gao.
Tôi đến với Akasuki như một định mệnh đã báo trước... Đó là quyết định mà tôi cho rằng đúng đắn. Nhưng dù đó là việc làm sai trái, tôi cũng không thể quay đầu lại nữa rồi...
Akasuki là nơi chứa chấp những tội phạm nguy hiểm, bao gồm cả tôi. Nhưng họ vẫn là những con người với mỗi tính cách riêng biệt. Tôi thật sự may mắn khi cảm nhận thấy ngoài sự tàn ác khi chiến đấu, họ vẫn là những người bạn thật sự tuy có nhiều quan điểm bất đồng.
---------
Hôm nay tôi nhận được thông báo từ Nagato rằng nhóm lại có thêm một thành viên mới.
Tôi thật sự xem đó là một điều phiền phức và tôi cũng chắc rằng những tên còn lại cũng cảm thấy như vậy.
Thành viên mới ư? Dù sao tôi cũng không hề trông mong gì ở họ. Tôi đã có một người 'bạn đồng hành' kinh tởm như thế là quá đủ rồi.
Tôi miễn cưỡng bước tới để xem kẻ nào có sức mạnh phi thường mà lại tìm đến nơi nguy hiểm như thế.
Đoán xem! Là ai nào?
Tôi đã hoàn toàn nhận ra kẻ ấy ngay khi vừa mới gặp...
Tôi gần như không thốt nên lời khi thấy người mà Nagato đồng ý cho gia nhập tổ chức này lại là...
Nhị vĩ của Konoha.
Tôi thề rằng đây là lần đầu tiên tôi thấy một kẻ ngốc đến như vậy. Đây là tổ chức chuyên săn bắt vĩ thú mà tôi không hiểu tại sao một Jinchuriki lại thản nhiên tìm đến đây. Đó chẳng khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết cả.
Một phần trong suy nghĩ của tôi, tôi thật sự thấy buồn cười và thương xót cho kẻ ngu ngốc này.
Nhưng đây lại là một kunoichi của Konoha. Và tôi biết chắc rằng lão Danzo khốn khiếp mãi mãi sẽ không ngừng việc đưa kẻ ngốc này vào danh sách Bingo và bị gán tội danh 'kẻ phản bội', như tôi vậy.
VOUS LISEZ
[ Long fic Naruto ] { ItaHina } Let's go somewhere only we know!
FanfictionAuthor : B.O.M.M ( Bommiee ) Pairing : ItaHina, SasuHina,... Warning : Don't like? Don't read! Rating : Whatever Note : Hinata OOC Summary : Tôi vẫn còn nhớ cô gái mà cả làng ruồng bỏ. Tôi vẫn nhớ hình dáng nhỏ bé ngày nào của em. Tôi vẫn nhớ...