Chapter 4: Say nắng

488 48 8
                                    


Tôi ghét mùa Hè.

Tôi rất ghét cái nóng từ nó. Đó là sự thật khi ai cũng biết rằng ánh nắng chói chang của nó như đang thiêu đốt mọi thứ trong tầm mắt. Điều đáng nói hơn cả là tôi phải đi thực hiện những nhiệm vụ vớ vẩn mà Nagato đề xuất.

Tôi cảm thấy rất mệt mỏi và tôi không hiểu lí do vì sao hôm nay tôi lại cảm thấy khó chịu đến thế.

Toàn thân nặng trĩu. Đôi mắt như có thể sẽ sụp xuống bất cứ lúc nào. Tôi có thể cảm nhận được trán tôi đẫm mồ hôi. Hơi thở mỗi lúc càng nặng nhọc.

Mẹ kiếp! Rốt cuộc tôi đã dính phải loại ảo thuật gì?

Tôi chỉ kịp nghe thấy tiếng kêu hoảng hốt của cô ta trước khi mọi thứ trước mắt tôi đều tối sầm lại.

Rốt cuộc tôi đang bị cái gì đây?

------

_" Này! Mở mắt ra nào! Này! "

Tôi biết chắc chắn rằng giọng nói nhỏ nhẹ này là của cô ta.

Tôi làm theo lời cô ta bằng cách từ từ mở đôi mắt đang nhắm nghiền lại của mình.

Mọi thứ đều toàn là màu đen. Tối sầm đến kì lạ.

Tôi nhìn xung quanh khi mắt tôi đã tìm được một chút ánh sáng.

Hình như đây là một hang động...

Và đang là buổi chiều yên ả...

Quái thật! Rốt cuộc tôi đã ngủ bao nhiêu lâu rồi?

Tôi cố gắng gượng dậy...nhưng không thể! Đến cả cử động ngón tay cũng không thể được!

Tôi đang bị trúng genjutsu nào sao?

Không! Không thể nào!

_" Biểu hiện đó của anh là sao hả? Là tôi đã điểm huyệt anh đó! "

Tôi đã quá sơ suất khi không giấu được cảm xúc của tôi trước mặt cô ta, nhất là cái biểu hiện của tôi lúc nãy. Và điều đáng nói hơn là tôi đã bị cô ta điểm huyệt.

Cô ta nghĩ cô ta đang làm cái gì thế?

_" Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó chứ! Bởi vì tôi biết thế nào anh cũng sẽ bỏ đi khi tôi sắp nói với anh một sự thật này đây! "- cô ta nghiêm túc nhìn tôi.

_" Sự thật gì? "- tôi khó chịu lên tiếng và tập trung hết sự kiên nhẫn còn lại của mình vào cô ta.

_" Anh - Đã - Bị - Bệnh "- cô ta vừa nhấn mạnh từng chữ vừa cười rất khoái chí.

Dường như tôi không hề nghe thấy cái 'sự thật' vớ vẩn của cô ta mà thay vào đó, tất cả những gì tôi nghe là giọng cười vô cùng ngây ngô, trong trẻo và tất cả những gì tôi thấy là nụ cười thánh thiện, tươi sáng của cô.

Lẽ nào cô ta là hình ảnh tượng trưng cho một thiên thần đội lốt ác quỷ?

_" Này, Uchiha! Đừng nói là anh bị sốc khi nghe nó nhé? "

[ Long fic Naruto ] { ItaHina } Let's go somewhere only we know!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant