Chapter 9: Đối đầu

443 39 45
                                    


Hắn dùng tay áo lau đi vài giọt máu còn dính trên mặt.

Chết tiệt! Hắn gặp phải bọn ninja lưu vong hiếu chiến. Nhưng không may cho lũ khốn đó vì đã gặp phải Uchiha Sasuke, có hối hận cũng không kịp.

Nụ cười nửa miệng vẫn luôn luôn túc trực trên khuôn mặt điển trai ấy từ nãy đến giờ.

Tuyết rơi mỗi lúc mỗi dày đặc, hắn phải nhanh chân tìm chỗ trú rồi kết thúc chuyện này sớm nhất có thể nếu không thời tiết khắc nghiệt này có thể cản đường hắn.

-------------

_" Em nghĩ Naruto và Sakura họ sắp có tin vui rồi. "- giọng cô ríu rít, đi giật lùi về phía trước, đôi mắt nhìn anh, không quên nở nụ cười thật tươi.

_" Hừm. Chẳng phải Haruno vẫn luôn thích Sasuke sao? "- anh tỏ vẻ quan tâm, đôi mắt nhắm nghiền, vẫn tiếp tục câu chuyện của cô.

_" Trước khi em rời làng, ai ai cũng biết họ đang thích nhau. Sakura chỉ thích Sasuke từ lúc nhỏ thôi. "

_" Hừm, thế à? "

_" Này! Anh phải chú tâm vào chút chứ! Sao lại cứ ậm ừ cho qua thế? "- cô bĩu môi, giả vờ giận dỗi.

Anh không chịu được vẻ mặt đó nên
lập tức phì cười. Bàn tay giơ lên xoa đầu cô, rồi lại đưa xuống chỉnh chiếc khăn choàng cổ kia.

_" Thôi, anh xin lỗi. Nhưng em cũng phải chú tâm nhìn đường mà đi chứ, tuyết mỗi lúc mỗi dày đặc, nếu không-"

_" Rồi rồi, em biết! Sao anh cứ làu bàu như ông cụ thế nhỉ? "- cô cắt ngang lời nói anh bằng lời trách móc, tỏ vẻ chán nản.

'Bịch'

Anh chưa kịp trả lời thì một nắm tuyết lạnh thấu xương đã được ném vào mặt anh.

Dùng tay phủi đống tuyết lạnh lẽo kia trên khuôn mặt, anh đã thấy cô trước mắt với một nắm tuyết khác trên tay, đôi mắt ánh lên vẻ háu chiến.

Cô lập tức ném nó về phía anh nhưng anh đã dễ dàng né được.

_" Em thực sự muốn bắt đầu sao? "- anh lên tiếng đồng thời cúi xuống nhặt một nắm tuyết giơ về phía cô.

Anh đã mỉm cười khi thấy cô gật đầu thách thức.

Cô gái của anh thật sự nghịch ngợm như một đứa trẻ!

Tiếng cười bắt đầu vang lên, cô và anh đều bận né đống tuyết mà đối phương ném qua. Chắc cô cũng đã 'nếm' được rất nhiều, bằng chứng là khuôn mặt cô đã đỏ ửng lên vì lạnh.

Thấy thế anh liền ngừng lại rồi tiến về phía cô. Itachi nhẹ nhàng xoa chiếc mũi đang ửng hồng của cô. Anh cọ xát hai bàn tay lại rồi đặt lên hai má của cô.

_" Là do em đã bắt đầu trước đấy nhé! Anh không xin lỗi đâu. "- anh đùa với giọng trầm thấp, ấm áp

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Dec 21, 2016 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[ Long fic Naruto ] { ItaHina } Let's go somewhere only we know!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant