Chappy 8: PE Activity

76 3 0
                                    

Marissa POV:

After break dumating na yung adviser namin. Pinapunta nya lng kmi sa locker room at pinagpalit ng PE uniform. Nagkwekwentuhan kming lima ng may dumagi kay Sandra. Tumingin kmi. And guess what? Si Claud na naman. Psh.

"Opps, sorry girl. DID mean to *evil grin*" mayabang na sabi ni Claud

"Arghhhhhh!!!!! Damn you!!!!" Sigaw ni Sandra pero mukhang tuwang tuwa pa yung ulol na yun. Tss.

"Kalma na lng bruh. Makakabawi ka din *winks*" sagot q.

"Parang kampante ka ah," tanong ni Ai.

"Syemperds. Alam q na tong mga style na to ni sir eh," sagot q.

Dumiretso na kmi sa gym. Andun na din yung iba naming classmates at pati yung 5 demonyo. Idamay na din natin ang kapatid ni Satanas, si Shar. Mga kampon ng kadiliman!!!! Back to reality, so idiniscuss na ni sir ang mga mechanics ng so-called laro niya.

"So may 2 bowls dito. One for boys and one for girls. Bubunot aq ng tig-isang papel. At kung sinong mabubunot q ay malalaban. The gym is your stage. Kung kelangang ilabas nyo ang lahat ng nalalaman nyo, its better. If you fail this little game, better pack up your things. Don't worry. Binibigyan q ng chance yung alam qng may ibubuga. So let's start," explain ni sir.

Bumunot si sir ng papel at isa isa ng binanggit yung mga maglalaban. Since hindi pa kmi eh di chillax lng kmi XD

Yowane Academy: Academy of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon