Chappy 10: Vengeance 0.2

125 3 1
                                    

Kish POV:

So ako muna magkwekwento. Since may laro pang gagawin si Fiona XD. So nagtungo na si Fiona sa platform kasama si Safred na mukhang may masamang plano.

"Hey, let's make a deal," sabi ni Safred ng makarating na sya sa platform.

"Fine with me," sagot ni Fiona.

"So, if I win, you'll be my girlfriend. No buts no whys," sabi ni Safred.

Srsly?! GF?! For real?!

"And if I win, you will treat me and my friends for a week. Anything we like. So better prepare your money coz we love shopping *wink*" sagot ni Fiona. Hmmm.... mukhang gusto q to!!! Go Fiona!!!

So nagstart na ang laban. Unang umatake si Safred. Fiona just dodges his attacks. Nung nainip si Fiona ay tumalon sya at naglanding sa isang bakal sa bubong ng gym. Na-amaze lahat sa ginawa nya. Then tumalon sya pababa but using on of her techniques. Ang tinatawag nyang "Fio, Fio Punch".

(A/N: Honestly speaking, galing po yung technique sa anime na Needless. Ang original pong name nung technique ay "Mio, Mio Punch". Crdts to Needless!!!)

Tinadtad ni Fiona ng suntok si Safred. At dahil surprise attack yun eh di kaagad nakabawi si Safred. Nung tumigil si Fiona ay tumalon sya paatras. Medyo duguan si Safred. Huh, what to expect with our Ms. Bookworm? Agad namang bumawi si Safred at ginantihan si Fiona ng mga suntok at sipa. But inilagan lng ito ni Fiona. Bo yeah!!! Go Fiona!!!

Ginamit na ni Fiona ang final blow nya. Ang tinatawag na "Murasame". Tumalon sya sa ere at with the help of gravity ay mabilis na bumagsak while aiming at Safred. Kaboom!!!! Knock down!!!

(A/N: yung Murasame po ay mula naman sa anime na Akame Ga Kill. Iyan po ang name ng espada ni Akame. Tunay pong pangalan nyan ay "One Cut Killer: Murasame". Alam q puro sa anime galing yung mga techniques pero iniiba q naman po atsaka credits na rin sa mga tunay na nagisip nung techniques!!!!)

"Fiona is the winner. Next battle is between Marissa and Vinze," sambit ni sir.

Ok. Makikita na po ang tunay na galing ni Marissa *evil laugh*. Pero inaabangan q ay ang laban ni Ai. Kasi mas cool yun *winks*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Yowane Academy: Academy of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon