Julia's POV
Grabe talaga parang mansyon to,idol talaga ako ng kathniel ang swerte swerte ni Amanda
Kath:"Oh, Julia bakit parang tulala ka jan, kain ka na"
Julia:"Ang ganda ganda po kasi ng bahay niyo eh"
Daniel:"So anong oras nga ba kayo papasok bukas Amanda?"
Amand:"Uhhhhh...*nag pouth ng lips,cute*"
Daniel:"Oh sige, kain muna tayo alam ko na yang tingin mo eh eto talagang baby ko eh,sige mag mall muna tayo bukas tsaka kayo pumasok"
Amanda:"Yehey, sige po akyat na po kami ah"
Kath:"Sige, kung may kailangan kyo tawagan mo lang ako ah"
Amanda:"Opo, tara na!!!"
Pumanik na kami, at ang ganda ganda talaga ng bahay nila ang grande
Amanda:"Uy, Julia tulala ka nanaman di mo naririnig kwento ni Luisa eh"
Julia:"Ay, sorry sige kwento mo na, tungkol saan ba?"
Luisa:"Yung ex ko, si Xanthe!"
Julia:"Oh sige tuloy mo na nga"
Luisa:"So ayun na nga ang sweet sweet niya talaga nun lalo na nung nag tanong na siya ng will u be my girlfriend?"
Amanda and Sam:"Ayieeeeeeee"
Luisa:"Atparang sakanya na ako naka focus,at nalaman ko na lng kay Alecks na bestfriend ko na narinig niya daw na parang pinaglalaruan lang daw nila ako"
Amanda:"Pano? Grabe naman"
Luisa:"Gumawa daw sila ng bet
*FLASHBACK*Alecks:"Bestie, promise narinig ko sila ang sabi ni Xanthe, " oh pano ba yan isang araw na nanaman na uto ko nanaman si ms. Tomboy! Hahahaha" please bestie maniwala ka sakin
Luisa:"Hindi!!!Hindi yan magagawa sakin ni Xanthe mahal niya ko!!!"
*END OF FLASHBACK*Hanggang sa late ako sinundo nung isang araw at nakit ko si Xanthe at mga katropa niya na nasa basketball court ang sabi nung pinsan niya na si Inigo na" pinsan galing mo talaga idol talaga kita nauto mo nanaman si ms. Tomboy"at sabi naman ni Xanthe na"oo nga pare eh,pangit pangit naman nun eh,parang tomboy pero as soon na mag end of June na break ko na siya,paniwalang paniwala eh"at ayun iyak ako ng iyak nun, at nung sumunod na araw sa canteen nilapitan niya ko sabi niya, baby bakit di ka kumakain?, sinampal ko siya habang umiiyak ako at sinabi ko sakanyang, GRABE KA!!!NILOKO MO LANG AKO ANO DAHIL LANG SA PERA,PARA SA BET NIYO?!?!BREAK NA BREAK NA TAYO, AY WAIT LANG NEVER PALA NAGING TAYO!!!at pinahiya ko siya nakatingin sa kanya mga tao dun at nag walk out na ako"
Amanda:"*sniffs*Grabe ka naman ang harsh ng past mo"
Samantha:"Oo nga *sniffs*grabe yang lalaking yan"
Julia:"Di ko alam na ganun pala yung dahilan nun akala ko pabebe ka lang eh hahaha joke"
Kath:"*kumatok*Oh, bakit ganyan mga mukha niyo, bakit kayo umiiyak at bakit hindi pa kayo natutulog???"
Amanda:"Wala po, nag kwento lang po si Luisa nang past niya"
Kath:"Kaya naman pala eh,uy yung lakad pa natin bukas ah matulog na kayo"
Amanda:"Opo ma,goodnight"
Sam,Luisa at Julia:"Goodnight po"
Amanda:"Goodnight guys love you"
Samantha:"Goodnight rin,love you"
Luisa:"Goodnight,mwah bukas kayo naman ang mag kwento ah"
Julia:"hahaha,tama goodnight"
Nakatulog na kami at parang ang harsh nga talaga nung past sa buhay ng pinsan ko
~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*~~~*
Hello, grabe ako yung naiyak dun ah hahaha,bye guys, sana nakarelate kayo next week ulit
--Author AM--❤️