Double Date?

467 4 1
                                    

Marge's POV

Anong oras na? Bakit di ako makatulog? Awow. Mage-eleven na pala. Bababa nga muna ako :) Makakuha ng pagkain. Hehe. Nakakagutom eh. 

Teka? May gising pa? Tingnan ko nga kung sino.. 

"Best?"

"Oh Marge? Bakit gising ka pa?"

"Di ako makatulog eh. Kakain muna ako. Haha. Eh ikaw Fille? Bakit gising ka pa?"

"Sus. Excited ka lang sa "pag-uusap" niyo ni Rex bukas. Haha! Ah. Katext ko pa kasi si Anjo. :)"

"Whatever. -_- Anjo? Bakit? Gabi na ah. As far as I know, hindi naman nagpupuyat ang Eagle Princess."

"Ah? Wala naman. Hehe. Di ko kasi siya nareplyan kanina."

"Sus. So obliged ka na magtext sa kanya kahit gabing gabi na?"

"Hahahaha. Bakit ang bitter mo kay Anjo? May nagawa ba siya sayo? Haha."

"Haynako. Ewan ko sayo Best. Pero pag ikaw niloko niyan..."

"Whut?"

"Ipapabugbog ko yan kay Tec at Ravena."

"Psh. Matulog ka na nga. Ang dami mong alam. Hahaha."

"Haha. Sige na nga. Wala din namang laman tong fridge natin. -__-"

"Best..."

"Poe?"

"Haha. Yuck. You're so jeje best. :p May sasabihin ako sayo."

"Ano nga?"

"Niyaya ako lumabas ni Anjo.."

"What!? Pumayag ka naman!?"

"Shhhhhhhhhh." Jem

"Ang ingay mo poe."

"Eh ikaw naman jan ang jeje eh! :P De, seryoso? Pumayag ka ba?"

"Ah... Oo.. Bakit naman hindi?"

"Tsk. Bakit ka pumayag?! Loko yun eh!"

"Hahaha. Grabe ka best. Di mo pa kilala yung tao eh. Nagja-judge ka agad. :("

"Luuuuuuh! Hindi maganda ang nakikita ko jan kay Pertierra the Platypus."

"Pertierra the Platypus? Haha. Last mo na yan ah. :P"

"Tse. Matulog na nga tayo! Haha."

"Oo naaa. Magpahinga ka na para di ka mukhang wasted sa "pag-uusap" niyo bukas ni Rex. HAHA."

Ito talagang si Best. Hahaha. NKKLK. =))))))))) Pero seryoso, baka lokohin lang nung Platypus na yun si Fille. Amp. Aynakooo. Makatulog na nga. Hahaha.

12:15AM.

Bakit di ako makatulog? Waaah. Dahil ba 'to sa excitement ko na makita si Rex bukas? Ewan ko ba. Di ko alam kung crush ko ba yun. Haha. Hashtag Medyo Badgirl. O dahil sa platypus na yuuuuuuuuun? Noo wayyy =)))) Okay. Tutulog na talaga akooooo. Ang dami pang naiisip. Pwe. Haha. Idol ko si Volleyball Donya eh. Lol =)))

Love at First SpikeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon