Starstruck.

579 6 0
                                    

Anjo's POV

Andito kami ngayon sa Blue Eagles' Gym. Kasama ko yung ibang rookies. May photoshoot daw eh. Isa lang yung kilala ko sa Rookies, si Jirah. Childhood friend ko kasi siya. 

Andito din pala yung old members ng AWVT at AMVT. Andito si Fille... matagal ko na siyang mahal. Fan na fan niya ako. Tapos ngayon andito siya, kaharap ko. 

"Hi! You're one of the rookies, right?"

"Uhm.. O-opo..." Nangangatal ako sa pagsagot. Ano ba yan. Nababakla yata ako. 

"Haha. Bakit ka ganyan? Ako nga pala si Fille. And you're?"

"Anjo po. Anjo Pertierra.." 

"Wag ka ng mag-po. Ilang years lang naman tanda ko sayo."

"Ah. Hehe. Sige Ate Fille." 

"So, pano? Friends?"

"Sure. :')" Kinikilig akooo. Siya pa talaga yung nag-offer ng hands niya to have a handshake. 

Hihingin ko na sana number niya ng biglang...

"Rookies, pwesto na kayo. Kayo na." -photographer

Malas naman oh. :(

"Oh Anjo, tinatawag na kayo oh."

"Ayy. Sige Fille. See you later :')" Whaaaaaaaaaaaaat? Nasabi ko yun?

"Sure" :)

Pumwesto na ako sa bleachers. May katabi akong Lady Eagle. Di ko kilala eh. Mehehe. Pero cute siya :) 

---

After the photoshoot, lumapit sakin si Fille.

"Hi Anjo!"

"Hi Fille."

"Uhm, eto nga pala teammates ko. Aly, Jem, Dzi, Gretch, A, Amy, at Mae. Siya naman si Marge, rookie din siya. Girls, this is Anjo."

"Hello po sa inyo." 

Ahhh. Siya pala si Marge. Ang ganda niya. Grabe. Napaka-angelic ng face niya. Matangkad. Siguro close sila ni Fille. Kausapin ko nga minsan.

---

A. N.: Hello readers. :) Sorry. First story ko po ito. Sana magustuhan niyo.

Ano kayang susunod na mangyayari? Abangan...

Love at First SpikeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon