Rein's POV
Nakauwi ako kagabi with my new crush hihihi talandi mode.... De joke lang oo aaminin ko crush ko siya...
Masaya siyang kasama at hard working siya ang gusto ko sa lalaki... Eto ako ngayon at nagbibihis para sa school sinuot ko yung uniform ko kagabi with my friends para maging comfy kami sa new uniform namin...
Masaya to..." Rein malelate kana hurry up..!!!" Oopsss beastmode na si daddy kailangan ko nang bumaba..
Ng makababa na ako ang inabot ko ay isang daddy kong nakacross arm pero kiss lang sapat na dyan... Pumunta ako sa dining table namin at nagpalaman ng peanut butter with nutella..
Ng matapus na ako magbreakfast pumunta na ako sa car hinatid na ako ng driver sa school... May nabalitaan ako chismis na kahit daw late na may new enrolly daw sa school.
Hmm sinu kaya yun... Ohh well no need for me to know.. Andito na kami kaya bumaba na ako..
At dahil kilalang kilala kami sa school na to si daddy at si mommy kasi ang sponsor ng school kaya ako ang parang princess ng school na to..
Pero di ganun ang turing ko sa school na to di ako nag tetake advantage para maging famous sa isang school..
Masaya ako dahil may tunay ako mga kaibigan... Ng makarating ako sa room dumeresto lang ako sa upuan ko at naabutan kong may rose ito at isang letter.. Kinuha ko yung rose at inamoy ito wow.. Bango naman.. Binuksan ko din ang letter.
Dear Reinallein
Meet me at the front gate after 20 minutes i would like to tell you something
From your admirer
Hay mga letters nga naman pero teka di kaya dito rin siya sa school na to... Umupo ako at tumingin sa phone ko hmmm may 18 mins pa ako stay muna ako dito...
Hmmm i think its about time... Im going now to that guy...
Jax's POV
Ay shete ka naman late na ako teka para tuloy akong gangster sa suot ko yung kapatid kong mahilig mag make up ako pa na chempuhan...
Meron tuloy ako eyeliner na parang rebel style... Uhggg no time to wash it offf..
Kumuha ako ng isang bread at tumakbo na ako " MA!!! Alis na ako love you gabi na rin ako uuwi araw araw..." At lumabas na ako at di ko na hinintay sagot ni mama...
Tumakbo ako ng dalawang kanto para di ubos oras mga 18 mins na ako late pero 2 mins pa para makarating ako walk mode na tayo dito.
Inubos ko na yung bread ko at habang may nadadaanan akong mga tao umiiwas sila sakin... Ng tingin... Hayz siguro dahil sa eyeliners ko..
Finally andito na ako... May dalawang gaurd na humarang sakin pero di ko sila pinansin at pinakita ko yung I.D ko.. At pinapasok din nila ako.
At pag pasok ko may na bunggo akong isang pretty boy at sabay kami bumagsak... " hoy tumingin ka nga sa dinadaanan mo..." Tumayo siya at tumingin saakin... Medyo humakbang sila patalikod...
"Sorry ha di kasi kita na pansin..." Naglakad na ako paalis.. Pero humawak siya sa balikat ko at hinarap niya ako sa kanya at tsaka niya ako binigyan ng isang suntok...
Tumunog ang sipol ng mga guards at ako naman ay naka taob sa lapag.. " wag mo ako tinatalikuran hampas lupa" may nag snap sakin at bigla ko siyang sinuntok at taob din siya...
Nag si labasan ang mga studyante.. At dinala kami sa principals office habang kinakaladkad ako ng dalawang guards na sulyap ko na nandito rin pala siya..
BINABASA MO ANG
PROJECT : Two Face
Teen FictionAno gagawin mo kung dalawa ang tao minamahal mo... Pero ang totoo pala ay iisa lang sila. Ano ba ang mas pipiliin mong pag katao niya. Yung good boyside niya O Ang badboyside niya...