Seduce 17

4K 127 0
                                    

Kakatapos Lang ng Third subject namin mabilisan akong lumabas ng Classroom tas hinanap si Haruco .. Kakausapin ko na siya .. Sana naman makinig siya sakin .. napahinto nalang ako sa paglalakad si Haruco kasi andyan na .. pero shyete ha! Nilampasan ako ... Okay! Hindi ako titigil hangga't hindi ko siya nakakausap tinawag ko siya ..

"Haruco!"

Hindi siya humarap, Sinundan ko na siya .. Nung nahabol ko hinawakan ko kaagad yung kamay niya ..

"Please Haruco mag-usap tayo."

"Para ano? Para gaguhin ulit ako? Tama na Samantha!"

Pumiglas siya kaya napabitaw ako sa pagkakahawak ko ..

"Hi Baby, Namiss kita agad!"

Si Hallyh yun Lumapit siya kay Haruco tas hinalikan to sa Labi .. Napakagat naman ako sa Labi ko pinipigilan kong umiyak ..

Tumakbo na ko paalis dun .. Hutaa! Ano titigil na ba ako? Masakit na e. Nagiging tanga na ko sa ginagawa ko.

THE NEXT DAY ..

Kasama ko si Kyllr ngayon nanaglalakad papuntang Cafeteria ng biglang napahinto ako sa kakalakad ..

"Ohh, Grabe talaga noh? Kapal ng pagmumukhang magpakita. Tsk! Tsk!"

Si Hallyh yun kasama si Haruco nakahawak si Hallyh sa Braso niya ..

Hinila nalang ako ni Kyllr paalis dun, Yung Gaga kong Luha ayan nanaman!

-.-

Andito na kami ni Kyllr sa Cafeteria ..

Nagorder lang ng pagkain si Kyllr, pero Shyete Pempem! pati ba naman dito mukha nanaman ni Haruco nakikita ko? Ang Bwisit ha! Sa harap pa namin sila pumwesto ..

"K-Kyllr?"

Napagat ako sa Labi ko, naiiyak nanaman kasi ako ..

"Bakit?"

"Gusto ko ng umuwi, Hatid mo ako okay lang?"

"Sure."

Nauna akong tumayo tas pinunasan yung nangingilid kong Luha, Lumakad ako palabas ng Cafeteria sumunod Lang sakin si Kyllr ..

Eya's Point of view

Nakita ko naman agad si Sammy naglalakad kasama si Kyllr ..

"SAMMY!!!!!"

Tawag ko sakanya .. Napalingon naman siya, Nagbabye muna siya kay Kyllr tsaka tumakbo palapit sakin,

Napansin ko namang pulang-pula yung Mata tas ilong niya .. Tsk! Umiyak to, Agad ko naman siyang niyakap .. Sabi ko na nga ba e! Umiyak siya na parang Bata :3 Di ako sana'y grabe! =.=

"Ano ba Sammy! Yung Sipon mo baka maipunas mo sa uniform ko."

Palokong sabi ko sakanya XD Natawa naman siya bigla ..

"Asar ka naman Bruha! Nagdradrama ako dito :3"

Inakbayan ko naman siya atsaka sabay kaming naglakad palabas ng school ..

After a few minutes .. Napadpad naman kaming dalawa sa park malapit sa school dahil parehas kaming isip bata unahan kaming umupo ng swing ..

"Oh Kwento na!"

Samantha Cassy's Side

Habang kwinekwento ko sakanya lahat ng nangyari iyak lang ako ng iyak. Niyakap lang ako ni Eya ..

"Salamat kasi andyan ka Bes."

"Hindi Bes, Wala ako dito Bruha! Wala."

Sabi ko nga. :3 Pilosopo talaga to. Sarap ihampas. -.-

Niyaya naman niya akong umuwi ..

Eya's Side

Pagkatapos kong ihatid si Sammy sa bahay nila nagmadali akong pumunta ng Bus stop .. Kelangan kong kausapin yung Baklang yun :/

After a few minutes nasa tapat na ko ng bahay ni Haruco .. Pano ko nalaman kung saan bahay niya? Simple lang nung dinala niya dito si Sammy sinundan ko XD

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon