"Sammy?!! Gising na!!!!"
Letcheness, Napakabungangera talaga ni Mama! napatingin ako sa phone ko. DafuQ .. O_____O
"Late na ko!!!! Mama naman kasi!"
"Kasalanan ko pa? Bilisan mo nalang!"
Opps, Di pa pala ako nagpapakilala ..
I'm Samantha Cassy Martino 21 years old, Maganda, Sexy, Dyosa! Oo Dyosa! Oo nga Dyosa! Dy----- Oo na!
Dahil sa Dyosa nga ako Ay, Este Gaya nga ng sabi ni Mama binilisan ko nalang Maligo, Magtoothbrush atsaka magbihis ng uniform nung tapos ako isinuot ko na yung sapatos ko atsaka isinabit ko na yung bag ko sa Balikat ko .. Ready ng Lumarga .. ^^
Lumabas nako ng Kwarto atsaka
Bumaba na ng Hagdan tas pinuntahan si Mama sa kusina .."Ma? Alis na po ako."
"Ayaw mo munang Kumain?"
"Wag na ma. ^^"
Nikiss ko lang si Mama sa cheeks tas nagbabye ...
Pagkarating ko ng Bus Stop saktong may nakahinto ng Bus, Kaya syempre sumakay na ko .. Badtrip nga lang kasi iisa nalang ang bakante at may nakaupong Lalaki dun, Shit! No Choice ako. Ohmygaaasshhh! Sana hindi to panget .. Lumapit ako ..
*Sigh* Gwapo siya ..
Umupo ako sa Tabi niya ..
After a few minutes nakarating na ko sa School ..
Bigla nalang akong napahinto sa kalalakad .. Ohmygaaassh. Ang Bakla Ay Este Ang Gwapo talaga niya .. *Drop jaw* Napatitig Lang ako sakanya .. pero Shyeteng Ine! Deadma ang Dyosa kong Mukha T^T
His Side
I'm Haruco Earl Rosario, 22 years old.
Bwisit na Bwisit ako ngayong araw na to. Kingina! Napaka-OA ng Mom tas Dad ko plus Puta! Yung mga Bunganga ng mga stupidents!
FLASHBACK ..
Kakalabas ko lang ng kwarto ko, Ready-ng Ready na para pumasok.
Pagkababa ko ng Hagdanan nakita ko si Mom tas Dad may hawak na maleta .. -.- Ano nanamang kalokohan to? Tsk!"Anak? Alam mo na diba kong Bakit aalis kami ng Dad mo? *sob*"
"Ha?"
Nagtataka kong tanong ..
Sumagot naman bigla si Dad ..
"Babalik na kami ni Mommy mo sa States, Hindi kami babalik dito hanggang wala kang pinapakilala saming Girlfriend mo at mapatunayan mong hindi ka GAY!"
Ha? Jongina? Kingina? Woozingina! Bakla? Ako? porket NGSB Lang Ako! NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH! Magsasalita na sana ako nung bigla nalang silang Lumabas ng Bahay ..
Futchaaaaa...
Pangalawa :
Kakarating ko lang sa school ..
"Sayang Gwapo na sana Bakla Lang."
"Ang Dami na talagang Gwapong nagiging Bakla .. Tsk! Tsk! Tsk!"
"Sayang isasama ko dapat yan sa Basketball kaso Bakla .."
Pigilan niyo ko susupalpalin ko ng Bag tong mga to .. Araw-Araw hindi pala Lagi lagi nalang yan naririnig ko!
END OF FLASHBACK
Habang naglalakad ako papuntang classroom may nakita akong Babae na napahinto sa paglalakad tas .. -.- Mang-iinsulto din ata tong Gagang to :/ dumaan ako palampas sakanya pero wala akong narinig ... Oh Ambait XD hindi ko na pinansin di ko naman kilala ..
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
Fiksi RemajaOo nga ang daming gwapong lalaki dyan at mas deserving kelangan ko lang daw maghintay, Hindi yung naghahabol ako at nagse-seduce ng lalaki dapat sila daw lumapit at mangse-seduce na nga lang ako sa Bakla pa. Dito nag-umpisa lahat ng kaOA ko maseduce...