Part 4 "Epilogue..."

24 2 0
                                    

(kung sakaling itaboy mo pa ako palayo,,,,, BABALIK AT BABALIK AKO SAYO)

*AFTER 4 YEARS*

Naniniwala ba kayo sa himala???

Ako? OO, simula 'nong nangyari 4 years ago.

Mahirap mang paniwalaan, bumalik sya,,,binalikan nya ako

Akala ko,,, wala na talaga- na iiwan na naman nya ako...

But I'm wrong again.

Nandito sya sa harapan ko, nakangiti at hinihintay ako.

Having Rey in my life is such a blessing.

Bumalik sya sa akin, binalikan nya ako.

MIRACLE diba?? Nabuhay sya...

Pati ang mga doctor, hindi makapaniwala.

I'm wearing a beautiful wedding gown and in front of me is a dazzling guy smiling at me.

" sa kabila ng mga nangyari, sa kabila ng pinagdaanan natin. Pero ito tayo ikakasal na... hindi mo lang alam kong gaano ako kasaya na bumalik ka Rey." – "mahal na mahal kita..." –sabi ko sa kanya, nang narating ko ang altar.

"hinding-hindi na kita iiwan Bianca, kung sakaling itaboy mo pa ako palayo, BABALIK AT BABALIK AKO SAYO." –and he smile peacefully.

*THE END*

PLAGIARISM IS A CRIME

THIS STORY IS PROPERTY BY GirlBehindTheSunset

[Author's NOTE:

SALAMAT po sa mga bumasa....thank you-thank you-thank u ,,, short story lang po talaga ito ....

At may bago po akong story, sana po suportahan nyo rin "I'm Inlove With My Casanova-Bestfriend" ang story na'to ay may pag ka gangster... tapos ina- arrange marriage sila,,, basta ganon!! Hehehe thank you ulit ...

Loving you once againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon