Nơi nào biết. Từ Thục Trân cũng cho Trang Hoằng Triết chuẩn bị một đống lớn gì đó, Phó Xuân Hoa làm như thế nào công tác nói còn có hai tháng sẽ trở lại , nàng cũng không chịu thiếu một dạng, không có biện pháp, chỉ phải cũng mang theo .
Cũng may lần này liền chỉ có tự mình đi, Phó Xuân Hoa liền đem tất cả hành lý đều ném vào không gian, đỡ phải hải quan còn muốn tra tới tra lui, nếu là gì đó quá nhiều, này gửi vận chuyển phí dụng có thể đậu hủ cuộn thành thịt giá tiền.
Bất quá nàng cũng không tốt một điểm gì đó đều không mang, lúc này gợi ra nhân hoài nghi , chỉ là tùy thân mang theo một cái túi đeo lưng lớn, .
Phó Xuân Hoa muốn đi trước Bắc Kinh, cùng lần này tham gia trao giải lễ công nghiệp nhẹ bộ nhân viên công tác hội hợp, sau đó đoàn người lại từ Bắc Kinh bay thẳng London.
Trang Hoằng Triết đã sớm gọi điện thoại tới hỏi nàng đến thời gian cùng chuyến bay , nhưng tiếc tất cả mọi chuyện chỉ có thể là đến Bắc Kinh mới có thể biết, cho nên Phó Xuân Hoa vừa đến Bắc Kinh, liền đem nhà khách điện thoại nói cho Phó Vĩnh Đức, Trang Hoằng Triết lại gọi điện thoại lại đây liền báo cho biết cái số này.
Đến Bắc Kinh, cùng Trang Hoằng Triết hẹn sẵn chuyến bay thời gian, Phó Xuân Hoa cái này trái tim mới xem như là rơi xuống, tuy là muốn đi theo đại đội ngũ đi, ít nhất hai người có thể ở phi trường tiên kiến thượng một mặt đi. Kỳ thật nếu là có khả năng, Phó Xuân Hoa lại là tưởng cùng Trang Hoằng Triết đi, đi hắn chung cư ở , nhưng tiếc yêu cầu này là sẽ không bị đồng ý . ( chưa xong còn tiếp )
ps: xin lỗi mọi người, hôm nay tưởng canh bốn xem ra là không được , chỉ có thể canh ba.
Cám ơn anna0626 thân khen thưởng!
Giới thiệu bạn tốt mới văn
Thư hào: 3174942 tên sách: < đích nữ Như Ca > giới thiệu vắn tắt: kiếp trước bị thứ muội hãm hại, thích tra nam, mất đi trinh tiết sau, mang dựng bị buộc lên điếu; trùng sinh hai năm trước, Đường Như Ca trở nên càng thêm cứng cỏi, gặp chuyện trầm ổn, không quan tâm hơn thua, lần lượt dùng nàng thông tuệ hóa giải nan đề, mặc kệ con đường phía trước có bao nhiêu nhấp nhô, nàng muốn chỉ là thay đổi vận mệnh, bảo vệ mình yêu cùng yêu chính mình nhân.
Chương 415
Quốc tế chuyến bay ngồi xuống chính là hơn mười giờ, nghe nói đến Heathrow sân bay là địa phương thời gian hai giờ chiều tả hữu.
Phó Xuân Hoa chỉ cảm thấy chính mình ở trên phi cơ ngủ lại tỉnh lại, tỉnh lại ngủ không biết bao nhiêu hồi, rốt cuộc nghe được tiếp viên hàng không nói phi cơ muốn hạ xuống , lúc này mới tỉnh lại lên tinh thần đến.
Lần này Phó Xuân Hoa trái tim nhỏ bé đều bang bang nhảy dựng lên, hai người đã hơn tám tháng chưa từng gặp mặt , không biết hắn biến dạng không có, là cao hơn vẫn là lên cân.
Cùng với dòng người đi ra, Phó Xuân Hoa còn nghiêng đầu tại một đống lớn tóc vàng mắt xanh trong đám người tìm Trang Hoằng Triết, liền nghe được phía trước một tiếng quen thuộc gọi tiếng: "Xuân Hoa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh 1978 Năm - Nỉ Nỉ (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, hoàn)
RomansPhó Xuân Hoa là Phó gia lão nhị, vẫn là nữ hài. Trên có bị cha mẹ cưng chiều chỉ yêu chính mình huynh trưởng, dưới có bị cha mẹ tặng người, nhượng dưỡng phụ mẫu giáo được hoàn toàn thay đổi đệ đệ cùng nhỏ hơn mười tuổi Kiều Kiều tiểu muội. Lại bởi...