Message For My Readers/Supporters

172 32 58
                                    

MESSAGE FOR MY READERS/SUPPORTERS

readers and supporters daw amputa, feeling peymus HAHAHA. anyway, walang basagan ng betlog ay- trip pala.

okayyy, so, thank you for reading my stories, viewing my graphics, and for supporting all the way!

silent readers or not, voters and commenters or not, I appreciate everything! I sometimes see others oftenly vote and comment while the others, vote lang, but I really appreciate everything! kahit 'yung mga nagvview lang, thank you all!

now, I would like to commend some people who I often notice! (in no particular order, of course.)

partia/castes
» for partia/castes who I often see in my notifs, who posts on my mb, sends me messages, and votes and comments on my stories, thank you! kahit sa mga comment mo minumura mo na'ko para mag-update, naa-appreciate ko talaga, putangina mo rin HAHAHAHA. lol basta thank you for your support! mwah mwah ehehe.

blackmails
» for blackmails na senfaiiii qouhhh!!11!1!1!!1! nagbabasa ka rin ng stories ko and you often vote and critic my graphics, thank youuuuu! malnamalkita senfaiiii! pft ehehehe mwahhhh!

sayeonara
» ikaaaaw! hellloooo hahaha pft. I always see you in my notifs, lagi kang nagvvote at sobrang minsan mo lang magcomment, pero palagi kitang napapansin, simula pa no'ng upinthesKAI pa 'yung username mo hahaha. paramdam ka pffft, anyway, thank you so much! mwah mwahhhhh!

hosseok
» for senaaaapppiiiiiiii na sinupportahan ang #trilogy! pati narin 'yung the bro code na sana story ni kendall kaso diniscontinue ko pffft, thank youuu! 'di ko akalaing magiging close tayoooo senapiiii, kasi senpai kaaaa, pero omg ehehehehe labyuu mwaah!

fepsey
» for fepsey na recently ko lang naging unnie kahit magkagrade lang kami HAHAHAHA, thank you dahil sinupportahan mo rin 'yung #trilogy at iba paaaa! ganda mo migodz mehehehe. labyu labyu hahaha tiyaka belated happy birthday riiiin! mwah ehehehe.

FaRis24
» for FaRis24 na sinupportahan ang graphics ko, thank youuuuuuuuuuuu! and for reading some lf my stories rin ehehehe mwah mwaahhh!

dimsum-
» for dimsum- na ang pangalan ay maceh ay- HAHAHAHA for dimsum- na hindi ko gaanong close pero lagi kong nakikita sa notifs ko, thank youuuu! thank you sa pagbabasa ng stories ko including 'yung against the big bad world! mwah mwah mwaaaaaaaah ehehe.

nytoskies
» recently lang kita nakita sa notifs ko pero like omg sunod sunod mong binasa 'yung #trilogy HAHAHAHA thank youuuuu! ehehe mwapsss!

taesooh
» for haaar na sinupportahan ang stories kooo! thank you thank youuuuuu ehehehe mwah mwahhhhh!

SanaMapansinMoDinAko
» for you na mahaba ang username HAHAHA thank you for supporting the #trilogy!!1!1! pati 'yung dream girl binasa mo na riiin yehet thank you talagaaa mwahhhh!

tae-soo
» SAGOG Q NA VEYV Q NA SINAMPAI AT PINAYPAY Q!!1!1!! HAHAHA recently lang tayo nakapagusap ng ganito HAHAHA oke tenks por reading some of my stories and viewing my graphics ehehehe mwaps labyuu mehehehe.

actually marami pa pero hindi ko na alam ahuhuhuhu.

eto nalang, for those who supported charisma and teamanya/ulol rangers in the #trilogy hanggang sa unang book man, second or hanggang sa last book, thank you! at sa mga binasa lang dahil minahal nila si dustin titirador, thank youuu!

» blackmails, sunlight-, waryeol, hosseok, stolenseoul, fepsey, -pastelskies, taestylips, taesooh, -Wxlfie, nicepurpledreamer, 42milks, partia, bangtan_vii, _Hyacinth, vibraant, sugarlights, -aegyo, chanyeol-ah, SanaMapansinMoDinAko, aishhhteru, seoultae, Juwerli, arsenicxo, bleuseom, pastelskies-.

(ponyetugh ugh ugh ay- nakakangalay pong isulat kayong lahat huhuhu)

at sa lahat ng nagbasang hindi nagparamdam, alam ko naman sinasamba niyo sa isip niyo- HAHAHA POTA JOKE ONLI.

ehehehe seryoso, thank you!

tapos sa walang pag-asa naman na sinuportahan ako kay crush na nakakapunyetugh ugh ugh-

» stolenseoul, skylinexx, hajimark-, taesooh, floats-, FaRis24, blackmails, waryeol, jaezheets, vibraant, freols, nicepurpledreamer, -blxckpxarl.

tapos 'yung iba pa na nagvote lang without comment, or hindi ko na lang talaga napansin kasi madami (tamad po ako) ehehe tenkyuuu talaga! kasi etong wattpad ang naging diary ko while kayo 'yung mga naging kabigan ko na sinupportahan ako, mas naappreciate ko kayo kaysa sa mga kaibigan ko dati (sadlyf) kaya thank youuu!

alam niyo bang ang dami nang nangyari? ehehe hindi na si kyle ang gusto niya, tapos nagkagirlfriend na rin siya pero sa chat lang sweet, sa personal sa school 'di niya pinapansin (thuglife si crush), tapos ngayon may bagong ata siyang nagugustuhan, oy tapos may time rin na inasar kaming dalawa yie, tapos ano, nalaman na rin niyang crush ko siya, tapos 'yung bestfriend niya sinubukan pa'kong ligawan, tapos hanggang ngayon 'samantha' parin ang tawag niya sa'kin, litsi buong first name e hays. tapos ano, ala basta marami pa mehehehe.

anyway, thank you talaga sainyooooooo! <3333

tapos sa mga nagbasa naman ng dream girl, hindi ko na iisa-isahin, napakarami mahirap po :----((( PERO THANK YOU AAALLL! pati narin sa mga nagbasa ng bestfriend ehehehe MAHAR KO KAYOOO!

SALAMAT GUYS SA LAHAAAAAT! LABSYU LABSYU ALLLLL!

ay ehem ehem may announcement po ako!!!1!1!!1!

may naisip na'kong fansclub name!!1!!1!! (PEELING PEYMUS TALAGA AMPUTA HAHAHAHAHA)

dundururuuuuun~

UNFABITCHACHOS! YEEEEEEYYYY!

tapos parang awa niyo na, imbis na senpai ang itawag niyo sakin (di po ako senpai :--c), fabitchacho nalang!

tapos tawag ko sainyo unfabitchachos.

HAHAHAHAHHAHA AYOS BA EMERGERD I'M SO GREAT AND SMART AND FAB AND FAB AND FAB HAHAHAHAHAHA JUSMIYO MARIMAR, NATATANGA NA NAMAN AKO HAHAHAHAHAHHAHHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHA MAHAL KO KAYA UNFABITCHACHOS BABYEEEE.
---

Reloaded | RandomnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon