30 Facts

57 4 6
                                    

30 Fucks ay
thirty facts about fabitchacho
tagged by hoetteoke & twentuans

1. Pandak ako, 5"1 amp

2. 13 years nakong buhay, balak ko sanang 88 years old ako mamatay, wolf 88, para zwaegz.

3. Maggrade 9 (3r year) nako sa sunod na school year.

4. Mataba ako hahahaha 45kg :---((((((((( oy pero di naman gaya ni carla estrada, jessica soho, or kung sino mang *ehem* mataba gaya nila :--(((((( mga sharlene san pedro lang ganern, ata HAHA.

5. Hindi ako nagbbreakfast kapag hindi itlog ulam ko, kahit breakfast lunch and dinner ko itlog, mas gugustuhin ko pa hehehehe.

6. 1/16 chinese ako, cross my heart (I don't) hope to die, pramis, jokes aside.

7. Tamad ako.
7.2.Tamad ako.
7.3. Tamad ako.
7.4. Tamad ako.
7.5. Tamad ako.

8. Sa bahay man o sa school, number 7 ako. Tamad sa gawaing bahay, tamad mag-aral, TAMAD.

9. Hindi ako mahilig makipagchat, hindi ako nagrereply kahit nakikita ko yung notifs (kaya hindi ako masyadong nakikipagusap dito sa wp hehehehehe sorna) pag kailangan ko na talagang makipagusap, tatawag nalang ako.

10. Feeling bangs na yung baby hair ko hays.

11. Pagnangingitim ako, (pagnagsiswimming, nagssports sa initan) hindi na bumabalik yung dati kong kulay :--((((

12. Ayoko sa kathniel heehhehehe sorry, lalo na sa ibang fans >:-(((((

13. Nagvarsity ako ng badminton pero nakick-out dahil hindi nagttraining :--((((((

14. Lasallian ako, kaway kaway sa mga lasallian jan, animo! huahuahua.

15. Ang mga non-korean bebes ko ay sina: Jace Norman, Rahart Adams, Dylan Jordan, Jack Griffo, tiyaka ang kaisa-isa kong babe na local (kasi panget mga tao sa pinas, sorry honest lang :--((( huahua) ay si Kib Montalbo (dlsu green archer, player ng bball huehue)

16. Taga diyan ako, sa tabi tabi hahahaha dejk, talaga alabang ako, sa may ayala, puntahan niyo ko tas linisin niyo bahay namin huahua.

17. May asthma ako, pero lumalala lang pag di ako umiinom ng maintenance ko (every night dapat umiinom) tapos between july-october ang parang season ng asthma ko, tuwing intrams pa bastos :---(((

18. gusto kong tropa yung hindi lang puro babae, tiyaka gusto ko ng bestfriend na bestfriend ko talaga. Umaasa parin akong someday makakahanap ako ng ganon hehehehe. kulang ako sa friends :-( sa wp hehehe.

19. Gusto kong nagsusulat pero hindi ko siya natatapos.

20. Pagnagsasagot ng essay, 5-10 minutes muna ako tutulog bago ko simulan, dikolam kung bakit hahaha.

21. Mahiyain ako, super. Rather, sobrang ayaw mapahiya. Ang hirap ng ganon, ang dami kong gustong gawin pero di ko nagagawa hays, lampake okay.

22. Wala akong confidence sa sarili huahua.

23. Sobra akong matatakutin sa mga multo or smth. Pag gabi (10pm-3am) tulog na yaya ko sa kabilang kwarto, nagpapatawag ako kay mom (nasa ibang bansa kaya iba ang timezone) para lang makalabas ako ng room at magtimpla ng milk.

24. Mukha daw akong masungit, mukha lang ha :--((

25. June 10 pala birthday ko, papizza naman jan oh huehue.

25. Speaking of, sobrang hilig ko sa pizza, akin lagi isang box. Lalo na pag s&r ❤️❤️❤️❤️

26. Hindi ko na crush si locker guy seryoso :--(((((((( (kung kilala niyo pa hehehehehe)

27. Samantha Jamie Hernandez Geronimo full name ko, hi sa mga friends ko dito sa fb huehue (di kasama yung middle name ko sa name ko sa fb oke)

28. Ayoko sa worms tang--- kadiri huhu.

29. Moody ako huehue. Tapos dapat pinipigilan ako kasi pagnagalit ako kahit sino sasagutin ko.

30. Miss ko na si sugabytes :---((( ❤️❤️❤️❤️❤️

kilig siya oh.

HAHAHAHA.

k.

wala akong maisip na facts kkk.

tagging: jackseun jimmens jiscrew jungkeok seokjieun blueseom hoegraphs raindrafts vantheur sugabytes myungsoo-- @silveurs @Braytlights + yung iba na baka nagchange na ng un huehue. ignore if done or ayaw gawin :--)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Reloaded | RandomnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon