"Whatever! Where are we again? Ohh baby boy is hungry. I need SOMEONE to eat. And it's payback time!" Uhh Ohh! Patay!
Binuhat nya akong parang sako ng bigas at ibinato sa kama. Sa height kong 5'0, syempre kaya akong ibalibag ng isang 6 footer with 6 pack abs and sexy muscles na lalaking to.
I stare on his handsome mysterious face and sexy body.
Semi chinito eyes, pointed nose, sexy pinkish lips, sexy chest, 6 packs abs—
"Enjoying the view? Tulo na laway mo" sabi nya.
Nagulat ako then pinunasan ang gilid ng labi ko. Syet meron nga!
"Ahh ehh, Miguel sorry na ha?"
"Sorry is not enough" sabi nya sabay gapang sa kama ko.
"Yahh!" sigaw ko nung hilahin nya ang dalawa kong paa para mapahiga ako.
"I'll make you shout more later" sabi nya ng nakatitig sa mga mata ko. Nasa ibabaw ko sya ngayon
Bumaba ang mukha nya to kiss me passionately then his tongue seeks for its entrance so I open my mouth. We kiss torridly. Parehong sabik na sabik. I put my arms around his neck. He starts to kiss my neck to my ears and jaw line.
"Ohhhh." I can't help but moan to this sensation.
Miguel's POV
"Ohhhh" I heard her moans. I'll make you shout, that's I promised.
I put my hands on his breast kahit naka bra pa sya.
"Hmmm" ungol nya. And to my surprise, sya na ang nagkusang tumanggal ng bra nya habang nakapikit. I smiled secretly. Her breasts are so big. I stare at her two beautiful mountains. Tinakpan nya ang mga ito gamit ang kamay nya.
"Don't. They're beautiful and they're mine" I said then kiss her on the lips. I massage both of her bo*bs using my two hands.
"Hmm. Ohhhh. Ohhhh." She moans between our kisses. Bumaba ang halik ko papunta sa leeg na hanggang sa right bo*b nya. I suck her bo*b while massaging the other one. I heard her moans become louder. Napaliyad na rin sya sa sensasyong binibigay ko. She teased me a while ago? Well it's payback time.
Riley's POV
Sh*t! What's happening to my body? I love this sensation.
"Uhhh" ungol ko when he licked and suck my right bo*b while he's massaging the other one.
Gawd! Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sarap ng sensasyong to. He left my right bo*b. Hinahalikan naman nya ang puson ko and it gives shivers to my whole body. He starts to remove my panty using his mouth. Oh! He's so hot!
He stared at my p*ssy! Buti nalang lagi akong nag se shave. Alam kong para ng kamatis ang mukha ko. Buti nalang madilim. Hinahalikan nya ang singit ko and Uhhmm
"Ohhh. Uhhh. Sh*t" ungol ko. He's licking and sucking my vagina! And it feels so good!
"Hmmm!. Urg. Ohhh!. Moreee" I moan louder. I think I'm shouting. He's biting my clit for God sake! Mababaliw na ata na ako! Hindi ko na alam kng saan ko ibabaling ang mukha ko. Gawd I'm in heaven!
"Miguel! Ohh! I Ohh! W-want Uhhmm moreee!" I shouted. Hindi ko alam kung ano yung more na tinutukoy ko but sh*t!
"Such an impatient girl" sabi nya tapos ni lick ulit ang hiwa ng treasure ko. He sucks the left part of my puss then the right part.
"Ohhh. God. Hmmm. Ohhh. Ahhh." He's biting it again! He stop then naramdaman kong he puts his middle finger on my p*ssy.
"Ohhh! Ahhh! Uhmmm! Gosshh!" he starts to thrust his middle finger while sucking the upper part of my treasure.
"Ohhh! Miguel! Hmm Please i-insert Ohhh a-another Ahhhm one" pagmamakaawa ko. He obeys me. He inserts another finger. It hurts a bit pero mas lamang yung pleasure.
"Ohh! Ahhh! Uhmmm! Ohhh!" I moan hard. Pabaling paling ang ulo ko. Napapasabunot ako sa kanya at napapaliyad. Ang Sarrapp!
In. Out. Suck.
In. Out. Suck.
In. Out. Suck.
Yan ang ginagawa nya and I think I'm going to pee.
"S-stop! I'm going to Ohhhh" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kasi napaihi na ako and he's licking my pee!
"Oyy! Bakit mo dinidilaan ang ihi ko?"
"It's not pee Honey It's your cum and its sweet." He said while smiling. Sasagot pa sana ako but he start to lick my treasure again ang insert two fingers at the same time.
"Hmmm, Ohhh, Ahhhh" Sh*t parang I want more than this!
"Miguel! I w-want ahhh! More!" I shout at him. Binilisan nya pa ang pag thrust.
"What do you want Babe?" sabi nya habang binibilisan at dinidiinan pa ang pag thrust ng finger nya sa treasure ko.
"I w-want Ahhh! YOU! Ohh. Ahhh" ungol ko sh*t! I want him inside me now! Pabaling baling ang ulo ko.
"What? Hindi ko narinig" He said while grinning. God! He's teasing me. Bumagal ang pag thrust ng fingers nya and hindi ko yun gusto.
"I w-want y-you! Hmm. Sh*t faster! Harder! Hmm"
"Ano?"
"I WANT YOU INSIDE ME NOW! FVCK ME HARD NOW! I WANT YOU! I FVCKING WANT YOU" sigaw ko.
--
BINABASA MO ANG
His Neighbor, His SEX Slave (RATED SPG)
RomancePano kung isang araw singilin ka ng nakaraan mo at malagay ka sa sitwasyong wala ka ng ibang maibayad sa nagligtas sayo kundi ang mismong Katawan mo? Aayaw ka ba kung ang mismong katawan mo na ang nagdidikta na gusto mo ang bawat halik at galaw ng k...