His Neighbor, His SEX Slave: Prologue

17.3K 120 3
                                    

"Remove your clothes and seduce me" sabi nya sabay upo sa kahoy na upuan sa kwarto nya.

I have no choice kahit first time ko. I'm his slave and I'll do everything to pay him back.

Sumayaw sayaw ako habang tinatanggal ang blouse ko. Pumunta ako dun sa casset player, to play some sexy music, I grab the handcuffs na nakalagay sa lamesa. Three handcuffs to be exact, Ginagamit nya to sa trabaho nya. Anong gagawin ko dito? Aba edi gagamitin ko sa kanya para hindi nya magawa ang gusto nya. Muntikan na nya akong marape nung depress ako no! (AN: Rape? Eh parang na disappoint ka pa nga nung tumigil sya -_-) Epal mo author! Syempre I have my own plans.

Nagplay ako ng sexy music. Lumapit ako sa kanya with my hand on the back para hindi nya mapansin ang handcuffs na hawak ko. I'm only wearing my bra and skirt. Kahit nilalamon ako ng hiya, Pumatong ako sa lap nya while dancing sexily. Naramdaman ko ang kanyang hardness kahit naka summer short sya at naka underwear pa ako. I grab his hands para ilagay sa likod nya. I'm kissing his neck. I saw him close his eyes kaya kinuha ko ang opportunity na yon para ilagay ang handcuffs sa kamay nya.

*click*

"What the! Anong ginagawa mo?!"

"Sssshhh Baby boy! Trust me " I said while grinning. Sinubukan nyang pumiglas kaya muntik akong nahulog. Bumaba ako para lagyan ng posas ang mga paa nya.

"Riley! Remove these sh*ts now or else!"

"or else?" pang aasar ko sabay kalong at giling ulit sa harapan nya. Nakipagtitigan lang sya sakin but when I started to dance sexily, I saw him stiffed for a moment. Naramdaman ko ang manhood nya sa womanhood ko kahit naka undies pa ako. I remove my skirt habang sumasayaw. Sinimulan ko na ring hubarin ang butones ng polo nya while kissing his neck, up to his jaw line then on his lips. We kiss torridly. I open my mouth when his tongue wishes for an entrance. Nakipag espadahan muna ako then pinabagal ko ang kiss. I smiled nung hinabol nya ang labi ko nung lumayo ako. Nilihis ko ang polo nya patagilid, hindi ko kase matanggal kase nakaposas sya. Then something came from my head. I'm enjoying this game.

I kiss him again then ibinaba ko ang summer short nya hanggang hita. Hindi na bago sakin ang katawan ng lalaki cause I'm a photographer slash manager ng isang company but I'm new to this feelings. Lust? I don't know. Gumiling ako ulit at mas lalo ko tuloy naramdaman ang hardness nya. I'm wet down there pero may plano pa ako. I massage his sexy chest. I heard him groaned. I stop and stand up. I looked at him and saw him frowned. Pumunta ako sa kusina at kumuha ng gunting.

I chuckled on my own plan.

His Neighbor, His SEX Slave (RATED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon