His Neighbor, His SEX Slave

16K 196 15
                                    

He removes his fingers inside me and he removes his briefs. Oh! It's so big! I wonder if it'll fit.

"It'll fit. I promise"

He opened my legs wider. He starts to massage my p*ssy. Pinadaan nya muna ng pinadaan ang Junjun nya sa p*ssy ko. D*mn! He's teasing me again!

"Ohhh! D*mn! Put it inside!" utos ko. Napapaliyad na ako.

"What? Inuutusan mo ba ako?" tanong nya habang idinidiin ang Junjun nya sa p*ssy ko.

"Ahh! Hmm please ipasok mo naaa! Ahhh please" pagmamakaawa ko.

"As you wish malady"

He positioned himself sa entrance ko and unti unting ipinasok ang alaga nya.

"Ouch!" reklamo ko. Gosh ang sakit! Para akong hinahati sa gitna!

"Oh sh*t!" Huhugutuin nya na sana but pinigilan ko sya.

"Please continue! I'm going to kill you if you stop!" He smiled and kisses me to lessen up the pain. He slowly enters my body. Napakapit ako sa likod nya. Bumaon ang kuko ko sa likod nya.

I bit my lips when he fully enters my body. He stops to let me adjust. Nung naka adjust na ako I move first to give him the sign. He thrusts slower and slower. Oh I want it harder and faster!

"Ahhh! Hmm! Faster! Harder!" Binilisan nya ang pagthrust.

"Ahh! Ohhh! Babe! You're so t-tight!"

"Ahhhh! Uhhhmm! Harder! Deeper! Ahhhh!" I moan in pleasure.

Binagalan nya ang pagthrust. Sh*t!

"Fvck me harder! Ohhh! Please!" he's so slow

"This is your punishment for joking a while ago" he said while smirking.

Enough of this teasing thing! I grab both of his hands. Napadapa sya sa ginawa ko. Umalis ako sa kama, itinahaya ko sya, I saw his playful smile then pumatong sa kanya. I grab his manho*od and itinaas bababa ko ang kamay ko sa Junjun nya.

"Ohh! Sh*t Riley! You're so good! Hmm!" ungol nya. Binilisan ko ang pag up and down. Bumaling baling ang ulo nya.

Umupo ako sa may puson nya and insert his manho*od to mine.

"Hmmmm" sabay naming ungol. Sinimulan kong gumiling ng mabagal.

He groaned.

"Faster Riley" Gumiling ako ng mabilis pero hindi ako kuntento so nag up and down ako and gawd!! Ang sarap!

"Ohhh! Uhhmmm! Ohhhh! " sabay naming ungol. Nang mapagod ako, dumapa ako sa kanya na nakapasok parin yung Junjun nya sakin. He start thrusting up and down.

"Ahhhh! Ahhhh! Ahhh! Ohhh! Uhhhm!! God!" ungol ko.

Nagpalit kame ng posisyon so his on top again.

Ipinatong nya ang mga paa ko sa balikat nya ang start thrusting.

"Ahhhhh. Ahhhh. Ahhhhh. Ohhhh. Uhhhh.Uhhhmmm. Sh*t" He thrust harder. I think I'm going to cum.

"I'm Cumming!"

"Me too!" And with one thrust we both reached our climax. Bumagsak sya sa tabi ko and hug me.

"Enjoyed it?" tanong nya

"So much." Sagot ko.

Naramdaman kong gumagapang ang kamay nya sa hita ko pababa sa p*ssy ko. Nang makarating sya sa p*ssy ko, minassage nya ito. Pinapadaan nya ang daliri nya sa hiwa ko and dinadampian ang clit ko. I'm swelling down pero I can't resist his invitation.

"Round Two my slave?" he said while kissing my neck.

"Uhhm. Y-Yes" after kong sumagot, Pumatong sya sakin.

Round two. Here we come!

--

A.N:

10 votes and comments I'll update.

PLEASE BE OPE MINDED :)

VOTE, COMMENT AND FOLLOW :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Neighbor, His SEX Slave (RATED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon