- Xin chào mọi người, em là thành viên mới của lớp, Nhã Vy. Mong mọi người chiếu cố. - Vương Nhã Vy cúi đầu, trưng ra nụ cười đáng yêu cùng bộ dáng vô hại khiến mọi người đều sinh ý yêu thích.
- Được rồi, Nhã Vy đúng không, mau về chỗ đi. - Vương Tuấn Khải nhăn mặt, thúc dục cô em gái về chỗ.
"Vương Nhã Vy, em bày ra bộ dáng vô hại đó là đang làm cái gì, bản thân vô lại thì thôi đi, còn thích trá hình lừa người khác, em không sợ báo ứng nhưng anh hai em sợ ei~"
Nhã Vy mặt ủy khuất, tay vân vê chiếc đai trắng đã ngã màu bước chân nhanh lẹ về chỗ.
- Karry nam thần, anh vậy không được a~ con gái nhà người ta mảnh mai như vậy sẽ bị anh dọa sợ đó.
- Phải a~ đại ca, Nhã Vy thực sự rất mảnh mai, sẽ bị dọa sợ thật đấy.
"Mẹ... con thực sự gặp quỷ rồi, con gái mẹ thực sự mảnh mai tới như vậy sao. Vương Nhã Vy, anh nói cô cũng quá vô lại đi..."
Vương Tuấn Khải chưa kịp nghĩ xong đã thấy Nhã Vy phất phất tay, trên mặt nét ủy khuất tăng lên mấy phần:
- Mình quen rồi, không có sao, mọi người không cần lo lắng.
Câu nói này dường như càng đổ thêm dầu vào lửa, bạn nhỏ Thiên Tỉ cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng:
- Sư huynh, con gái nhà người ta anh không thể đối xử như vậy đâu, dọa sợ người ta bây giờ.
Tới nước này còn muốn đại sư huynh làm thế nào nữa, chỉ có thể phất phất tay:
- Được rồi, được rồi, Nhã Vy siêu cấp khả ái, tất cả mau ổn định, chúng ta bắt đầu.
........................................................................................................
- Ba ngày nữa là chính thức khai mạc giải đấu liên thành, thứ 4 chúng ta sẽ vào nội thành, sớm một ngày để nghỉ ngơi, các em nhớ chuẩn bị cho tốt.
- Rõ, đại ca.
Giải tán, ai về nhà nấy chỉ riêng Thiên Tỉ vẫn còn đứng chờ em trai đến. Vốn là hai anh em đi chung, Nam Nam đi xa hơn nên đương nhiên phải đi bằng xe, Thiên Tỉ ở đây chỉ có hai lựa chọn, một là đi bộ về, hai là đợi em trai cùng về.
- Lên xe anh đưa em về. - Vương Tuấn Khải dắt xe ra, ánh mắt tràn ngập ôn nhu.
Thiên Tỉ "dạ" một tiếng đi theo sao Vương Tuấn Khải.
...................
Rầm...
- Mau tránh ra a...
Cái gì a? Thật mất hồn.
Thiên Tỉ kéo kéo áo người ngồi trước "Anh, hình như Nhã Vy bị người ta bắt nạt kìa, mau dừng xe a..."
Vương Tuấn Khải cực kỳ không tình nguyện quay xe lại dừng ngay trước cái ngõ phát ra tiếng động khi nãy.
Thiên Tỉ nhanh nhẹn leo xuống đi chưa được ba bước đã muốn dừng lại.
Rầm...
Lăn... Lăn...Lăn... Một anh bạn cao lớn lăn tới trước mặt Thiên Tỉ, ô, hình như là bị người ta ném đi nha, mắt bầm đen, khóe miệng ẩn ẩn xuất huyết.
- Tiểu Nhã(*), em...
Câu "không sao chứ" còn chưa kịp ra khỏi miệng đã thấy một tên rồi lại một tên từ trong góc tối bị người ta ném ra lăn tới dưới chân Thiên Tỉ.
Lúc này Vương Tuấn Khải mới thương cảm bước tới vỗ vỗ vai Thiên Tỉ còn đang ngây người.
- Dương Dương, em đó, lúc nãy còn nói con bé mảnh mai nữa, giờ thấy rồi chứ. Aiz...
Nhã Vy bước ra khỏi góc tối trong ngõ, không chút thương tích, áo đồng phục quấn chặt bằng chiếc đai dài tùy ý vắt trên vai, khuôn mặt đầy vẻ vô tội, thuần khiết, vuốt vuốt vai Vương Tuấn Khải, giọng mềm nhũn:
- Anh cũng quá vô tình nha, thấy em bị người ta bắt nạt cũng không có vào giúp.
Thiên Tỉ đột nhiên có chút khó chịu không rõ lý do. Còn chưa kịp phản ứng cái gì đã thấy Vương Tuấn Khải đưa tay gạt móng vuốt trên vai xuống, khinh bỉ nhìn từ trên xuống.
- Em cần giúp? Nói giỡn? Thế đống thịt bằm này là ai làm vậy?
Thiên Tỉ ngây ngốc nhìn hai người trước mặt nói chuyện thân thiết như thế tâm lại không nhịn được nổi lên một trận rồi lại một trận khó chịu. Thiên Tỉ nhăn mặt, kéo tay áo đại ca:
- Anh, về đi.
Vương Tuấn Khải giật mình nhìn cục bông nhỏ ủ rủ kéo tay áo mình, xót xa xoa xoa đầu Thiên Tỉ:
- Em không khỏe sao? Đi, chúng ta về.
Lúc này Nhã Vy mới nhìn qua, lo lắng nói:
- A? Anh không khỏe sao? Vậy, tiểu Khải, anh mau đưa anh ấy về đi a.
Thiên Tỉ im lặng theo sau Vương Tuấn Khải, "Vì cái gì mình lại khó chịu như vậy? Đúng là gặp quỷ a."
Thiên Tỉ có cảm giác hôm nay thực sự thực sự là rất không bình thường. Ừm... có phải là bước ra khỏi nhà sai cách rồi không?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(*) Tiểu Nhã là cách gọi thưn mựt của bạn trẻ Nhã Vy
Nhã Vy hong phải bánh bèo, Nhã Vy là bà mối xênh đẹp nha mấy chị.
Ờm... còn có... có ai còn nhớ cái này là đoản văn hong?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn KaiQian] Taekwondo Club
FanficAuthor: Nhã Vy Thể loại: Đoản văn Pairing: Vương Tuấn Khải – Dịch Dương Thiên Tỉ Disclaim: Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đương nhiên không phải của tôi, nhưng trong fic này số phận của họ là do tôi định đoạt. Warning: Là thể loại thuần boy...