BONUS CHAPTER: KIM JUNSU AND PARK BOM ONE SHOT STORY
=XIAH’s POV=
Aisht.. medyo magulo na!! aisht.. time out muna ayoko munang intindihin problema ng mga kapatid ko.
Nasa mall ako ngayon para bumili ng supply ko..
Wala na ata akong BB cream.. at ayoko ng kumuha sa stock Ni Hero Hyung.. palagi akong nahuhuli eh.. at tuwing nahuhuli nya ko. Nababalibag ako.. -_-
Naglalakad ako papasok ng men’s section ng may nakita akong pamilyar na tao.. hindi ko nalang sya pinansin.
Napatingin ako sa salamain at nakita ko na naman SIYA..
-_-
Nagpaikot ikot ako sa loob ng mall, at patingin tingin sa may likod ko.. nakita ko na pagod na sya dahil hawak na nya ang paa nya.. naka heels pa naman sya.. kung magiging stalker sya, dapat hindi lang sa damit nya..
Nakapang detective syang damit, yung mahaba na hindi mo makikitang ordinaryong sinusuot ng isang NORMAL na tao..naka shades din sya ng pag kalake lake..
Tss.. e mas lalo syang kahinahinala at pansinin dyan e..bahala nga sya..
Naglakad ulit ako at naupo sa isang upuan.
Lumingon ako sa may gilid ko dahil napansin kong umupo sya sa isang bench na nahaharangan ng poste..
Nakatingin parin sya, I smirk at her..
Napansin kong medyo nagulat siya..tumayo ako at umalis sa pwesto ko..
“YAH!!!”
Narinig ko ang pagsigaw nya..Hindi ko sya nilingon...I’m enjoying this bakit ba..
“XIAH!!!! ”
Aisht,=.=. pagtingin tingin samin ang mga tao..kaya dere-deretcho lang ako..
“Ayaw mong tumingin ha…”pag karinig ko non may bigla nalang tumama sa ulo ko..
Aray…
Tinignan ko ang nakatama sakin..
Iphone 5s…
-_-
Asar akong lumingon sakanya.
Sinakal nya ko gamit ang braso nya..aray !! ano ba namang klaseng babae to? Ano ba to lalake?
“GRABE KA!! Kanina mo pa pala alam na sinusundan kita!! Kakainis ka!! XIAH MY LOVES!!!!!!”
“B-Bom.. T-Tama na.. a-aray!! Ang sakit na!”
Binitawan naman nya kaagad ako..
Pinulot ko ang cellphone nya at Dumiretso na ko ng tayo..
“Bakit mo ba kasi ako sinusundan?” Mahinahon kong tanong sakanya.
Inabot ko narin ang cellphone nya..Adik kasi e
“>_< kasi naman eh!! May pangako ka sakin diba?!!”
Eh?
Nakatingin nalang ako sa kanya dahil wala akong ideya kung anong pinagsasabi nya.
“Kyaa!! Hindi mo na maalala!! Waaa!! Nakakainis ka nakakanis ka!!!”
Pinag hahampas nya ko ng malakas sa may braso ko..
Sadista!!!
“Ano ba kasi Yon Bom?”
BINABASA MO ANG
Clash of the Campus Elites(Completed)
Teen FictionTwo of the Top students In the most prestigious Campus of the country; The *KG UNIVERSITY* ...... Where the most famous Elites, will compete in making their way to the TOP.. A rival, A Challenge, A Struggle, An unexpected love? In a campus full of C...