Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế - Part 01

10.8K 79 5
                                    

Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế

Tác giả: Doãn Gia

【 giới thiệu vắn tắt 】

Truyền thuyết, Hôi Võng tổ chức có nhất thiếu niên sáng tạo thần thoại lịch sử, hắn tẫn đắc thất cung sở hữu tuyệt học chân truyền, bị dụ vì siêu việt chủ tử thiên tài,

Trở thành Hôi Võng từ trước tới nay tối tuổi trẻ kim bài sát thủ, nhưng mà, truyền thuyết sau lưng cũng là thiếu niên 'Huyết lệ sử', cùng với 'Ô long sử' .

Sau lại, khi bí mật vô ý bị trong truyền thuyết chủ tử phát hiện, vì thế thiếu niên từ nay về sau triển khai chân trời góc biển đại đào vong kiếp sống, chính là...

Thanh Chuẩn đại lục là viên , bào đắc hòa thượng, cuối cùng đâu cái vòng, vẫn là nhiễu trở về người nào đó trong tay, sau đó, thuận đường tặng kèm một ít 'Cao tiêu chuẩn' phiền toái.

Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế mấu chốt tự: Hôi Võng, đuổi giết, cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế, Doãn Gia

Ngoài lề chi nhất

Trảo hồi thiếu niên phải làm chuyện thứ nhất là cái gì?

Yêu nghiệt lão cha: thượng nói sau.

Thiếu niên hoa cúc căng thẳng, từ nay về sau thoát được càng thêm chịu khó !

Ngoài lề chi nhị

Thiếu niên chỉ vào yêu nghiệt lão cha tuấn cử chóp mũi trừng mắt cả giận nói: "Môn đều không có, cửa sổ cũng không cho ngươi khai một cái!"

Yêu nghiệt lão cha híp mặt mày như họa tinh mâu, khẽ mở bạc mà đường cong duyên dáng thần tuyến, ngữ ra kinh người: "Không sao cả, chỉ cần có hoa cúc là tốt rồi!"

Thiếu niên hoa cúc căng thẳng, chật vật che chở hoa cúc lại chạy trốn.

Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế Quyển 01 đào thước đệ 001 chương truyền thuyết việc nhỏ

Thanh Chuẩn đại lục

Thiên hạ ba phần, phân biệt vì Tỏa Lam quốc, Triêu Dương quốc, Tứ Tước quốc, trong đó Tứ Tước quốc quốc lực nhất cường thịnh, tiếp theo mới là Tỏa Lam quốc cùng Triêu Dương quốc.

Nhưng, Triêu Dương quốc lại là tam quốc trung tối giàu có quốc gia, so sánh với dưới Tỏa Lam quốc sẽ nhược thượng một bậc, bất quá, tổng thể tổng hợp lại thực lực hai quốc lại không sai biệt nhiều!

Tam quốc gia cho nhau chế hành, ai cũng vô pháp đánh vỡ loại này cục diện, bởi vậy loại tình huống này cơ hồ duy trì gần trăm năm thời gian.

Thẳng đến ——

Tứ Tước quốc tân nhậm quân chủ Việt Thượng Mạch Ly đi lên đại điển.

Bản tính lãnh khốc tà nịnh, lãnh huyết vô tình Việt Thượng Mạch Ly từ lúc chưa đăng cơ trước cũng đã cử quốc nổi tiếng.

Thế nhân đều biết đạo hắn là cái cuồng vọng vô tình người, tính thị huyết, hảo giết chóc, vô tâm vô tình!

Còn nhỏ là lúc, liền chinh chiến vô số, cơ hồ không có nếm qua một hồi bại chiến, nhưng là mỗi một tràng chiến lại tựa như Tu La Địa ngục, cực kỳ bi thảm, làm người ta nghe tin đã sợ mất mật!

Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế I - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ