Đệ 291 chương ma nữ tái hiện
Gia kỳ thật vô thịt không vui, nhưng là gần sửa ăn chay!
...
Nguyệt Ly Táp nếu không chịu nói, nan bất thành hắn Việt Thượng Mạch Ly còn có thể cầm cái gì vậy khiêu khai miệng của hắn làm cho hắn nói chuyện bất thành? Cho nên nói, Việt Thượng Mạch Ly nói như vậy, rất lớn một bộ phận vẫn là muốn cho Nguyệt Ly Táp bán cái mặt mũi cho hắn, nhiều nhất về sau khiếm hắn một cái nhân tình.
Bất quá, này đáp án cũng từ lúc hắn đoán trước bên trong, Nguyệt Ly Táp cũng không phải là cái loại này hảo tâm người, hội xem tại hắn trên mặt mũi nói ra.
Này thật là kiện làm cho hắn đau đầu chuyện tình, bất quá nhìn đến thiếu niên, hắn trong lòng lại đột nhiên có một cái đối sách, có thể hay không thành công, còn phải xem thiếu niên có thể hay không mắc câu, nếu liên cái kia cũng không thành trong lời nói, hắn liền thật sự vô kế khả thi .
"Phật thành mỹ thực thiên hạ nổi tiếng, chủ yếu là bởi vì bọn họ tay nghề cao, bất quá Phật thành mọi người thập phần cao ngạo, sẽ không dễ dàng cho người khác nấu cơm, năm đó khiếm chúng ta tình kỳ thật không chỉ Phật Lâm một người, còn có một cái khác, tác vi trao đổi, chỉ muốn nói cho ta Thính Phong bị ai bắt đi , có mục đích gì, ta liền đem nhân tình này tặng cho ngươi nhóm, này trao đổi như thế nào?"
Việt Thượng Mạch Ly chính là nhìn Quý Tử Mộc liếc mắt một cái, sau đó liền dời đi tầm mắt, dừng ở nam nhân trên mặt, ở mặt ngoài là nói cho nam nhân nghe, trên thực tế cũng là nói cho Quý Tử Mộc nghe .
Nói đến Phật thành, Quý Tử Mộc ấn tượng sâu nhất khắc là bọn họ mỹ thực, lúc trước tại Tứ Tước trong hoàng cung nếm qua, kia vị đạo đến nay thật đúng là làm cho hắn có chút nhớ mãi không quên, hiện tại Việt Thượng Mạch Ly nhắc tới khởi, Quý Tử Mộc liền nghĩ tới.
Cho nên, điều kiện này đối Quý Tử Mộc mà nói, thật là thực dụ hoặc, mà đối nam nhân đến nói, dụ hoặc cũng không lớn.
Bất quá, ra ngoài mọi người dự kiến là, nam nhân thế nhưng đáp ứng rồi, "Thành giao!" Nói xong khóe miệng liền lộ ra một chút thâm ý.
Việt Thượng Mạch Ly thoáng trầm ngâm, có chút manh mối bay nhanh hiện lên, bất quá hắn cũng không có đi tế cứu, dù sao kế tiếp chuyện cùng hắn cũng không có vấn đề gì, có một số việc vẫn là thiếu sảm hợp tương đương hảo.
"Đây là người kia tín vật, chỉ cần cho hắn nhìn liền sẽ biết, đúng rồi, hắn tên thật kêu Phật Tương, thân phận là Phật thành người thủ hộ, chỉ cần không phải nguy hiểm cho Phật thành chuyện, hắn đều đã đáp ứng."
Việt Thượng Mạch Ly từ trong lòng xuất ra một khối màu đen thiết làm, mặt trên có khắc một cái phật tự, chỉ cần là Phật thành mọi người sẽ biết, đây là Phật thành người thủ hộ lệnh bài, có thể đem loại này nọ giao cho Việt Thượng Mạch Ly, xem ra vị kia Phật Tương khiếm nhân tình không phải bình thường đại, nếu không sẽ không đem trọng yếu như vậy gì đó giao cho hắn.
Này khối màu đen thiết làm đồng thời cũng là thân phận tượng trưng, có nó có thể tự do xuất nhập Phật thành, cho nên tuyệt đối vật siêu sở giá trị.