Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế đệ 101 chương ta đi rồi
Hảo hài tử phải có lễ phép!
...
Nam nhân trong tay niêm trứ một khối thô ráp bạch bố, mặt trên thô sơ giản lược viết một loạt màu đỏ tự, thoạt nhìn tiên diễm vô cùng, nghe có một cỗ thản nhiên rỉ sắt mùi tanh.
Theo lấy đến này khối bạch bố bắt đầu, nam nhân hơi thở liền cực đạm, mặt nạ hạ tươi cười âm nhu, nam nhân nguy hiểm bán hạp thu hút, giống như lợi nhận ánh mắt giống như muốn xuyên thấu trên tay bạch bố, xuyên thấu qua nó nhìn về phía phương xa thiếu niên.
Tại hắn dưới chân, còn có một khác khối bạch bố, mặt trên đồng dạng dùng máu đỏ tươi tự viết một đoạn nói, bất quá lại bị nam nhân tùy ý vẫn trên mặt đất, cẩn thận đoan trang bắt tay vào làm lý này khối, mặt trên cực kỳ đơn giản viết 'Ta đi rồi' ba chữ, ngắn gọn sáng tỏ, cũng rất phù hợp bảo bối nhất quán phong cách.
"Này khối bố là ở nơi nào phát hiện ?"
"Là chúng ta cùng thiếu gia ước hảo chạm mặt địa phương, đồng thời phát hiện còn có kia mặt hắc kỳ." Gầy gò sát thủ dừng một chút, lại tiếp theo nói: "Thuộc hạ theo chủ tử phân phó, làm cho Quý thiếu gia một người đi tìm hắc kỳ, mà thiếu gia rời đi thời điểm cũng không có gì không ổn địa phương."
"Nói như vậy, bảo bối là lâm thời nảy lòng tham ."
"Hẳn là, có thuộc hạ Quý thiếu gia chỉ thị cái kia thông đạo ngoại phát hiện Quý thiếu gia bóng dáng."
"Ha ha..." Nam nhân đột nhiên nở nụ cười, "Bảo bối thủ đoạn thật sự là càng ngày càng ngoan , xem ra này mười mấy năm qua dạy thành quả vẫn phải có."
"..." Gầy gò sát thủ do dự một hồi, mới mở miệng đạo: "Chủ tử, muốn hay không phái người khứ đem thiếu gia tìm trở về?"
"Không cần." Nam nhân nhìn đỉnh đầu một mảnh trời cao biển rộng, "Bảo bối đã muốn trưởng thành , là thời điểm làm cho khứ bên ngoài kiến thức một phen ."
Lời tuy như thế, hai người lại vẫn đang cảm thấy một cỗ không nhỏ áp lực, theo trên thân nam nhân truyền đến, ngay tại hai người không biết như thế nào nói tiếp thời điểm, bọn họ lại nghe đến nam nhân cười khẽ thanh âm:
"Chính là, bảo bối ra ngoài bên ngoài ngoạn, thế nhưng cũng không cùng phụ thân nói một tiếng, hảo hài tử như thế nào có thể như vậy không lễ phép? Vậy thông tri Hỏa Thủy Vân, làm cho hắn thuận tiện lưu ý một chút bảo bối tung tích, không có việc gì thời điểm liền tìm một người đi theo bảo bối luận bàn một phen, để tránh ở bên ngoài ngoạn đắc dã tâm, đem võ công cấp hoang phế ."
Hai người hai mặt nhìn nhau, thức thời không nói được lời nào.
Vì thế, vẫn là lo lắng nhà mình bảo bối hội ở bên ngoài bị khi dễ, bởi vì bảo bối chỉ có chính mình có thể khi dễ, cho nên tùy thời đều phải chú ý...
"Tốt lắm, nếu Hồng Liên dám tác tệ, làm ra một cái thông đạo đến, kia loại này trận đấu tại so đi xuống cũng không có gì ý nghĩa, vậy chấm dứt đi!" Nam nhân nhẹ nhàng bâng quơ hạ cái quyết định.