Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế - Part 05

2K 21 0
                                    

Đệ 371 chương phẫn trư ăn lão hổ?

Ba người đi, tất có hai chích kê!

...

"Thoát đi!" Quý Tử Mộc thuận miệng ném ra hai chữ.

Đang ở đắc ý cuồng tiếu Mạc Thiếu Thiên cùng đầy người tâm vẻ lo lắng Phật Ninh nhất thời cứng ngắc , hai người yên lặng không nói gì nhìn nhau liếc mắt một cái, rốt cục nhận mệnh đứng dậy cởi tối bên ngoài một tầng quần áo, tái đắc ý, tái bi kịch, cuối cùng còn không phải giống nhau kết cục, giờ khắc này, hai người trái lại có loại đồng cam cộng khổ cảm giác.

Bất quá trát cái mắt, trở lại trên chiếu bạc, lập tức lại thành không đội trời chung cừu nhân.

"Đến, ta cũng không tin lần này còn có thể tái thua!" Tin tưởng tràn đầy quát, "Ta âm thanh báo trước minh, ai cũng không chuẩn trên đường rời khỏi, nhất định phải ngoạn đến không quần áo thoát mới thôi!"

"Ai sợ ai nha, đến sẽ!" Mạc Thiếu Thiên nhìn chằm chằm trứ hắn, hào không úy kỵ.

Hai cái không biết sống chết gia hỏa, Lý Đại Thương không biết vì sao, chính là cảm thấy giống đồng tình bọn họ, phải đồng tình bọn họ.

Lúc này đây là Phật Ninh cái thứ nhất diêu, bất quá đại khái là cảm xúc quá khích, đệ nhị hồi hợp thế nhưng thất thủ , chỉ diêu ra bốn mươi bốn đếm, so lần trước còn thiếu tam điểm, tuy rằng đã muốn không sai , nhưng là thiếu chút nữa không làm cho hắn đem ánh mắt đều trừng đi ra.

"Ha ha... Nhìn ngươi lần này còn có chết hay không!" Mạc Thiếu Thiên nhìn đến hắn đếm, nhất thời vui vẻ.

Vì có thể đả kích Phật Ninh, hắn thật cẩn thận phe phẩy, rốt cục đột phá thượng một hồi hợp, đồng dạng diêu ra bốn mươi bốn đếm, cùng Phật Ninh so sánh với cũng là tiến bộ , bất quá không vượt qua Phật Ninh, hắn hiển nhiên thực bất mãn, "Hừ, dĩ nhiên là ngang tay."

"Với ngươi ngang tay thật sự là sỉ nhục!" Phật Ninh không khách khí mắng.

Hai người lại hỗ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, sau đó phân biệt bỏ qua một bên đầu, bất quá cũng rất chỉnh tề nhìn về phía Quý Tử Mộc, bởi vì mặc kệ Quý Tử Mộc là vượt qua bốn mươi bốn vẫn là thấp hơn bốn mươi bốn, hai người bọn họ hoặc là cùng nhau thắng, hoặc là cùng nhau thua, tương đối cho người sau, bọn họ càng hy vọng là người trước.

Phía trước bốn mươi tám điểm bởi vì hai người đều không thấy được, cho nên căn bản không biết Quý Tử Mộc rốt cuộc hiểu hay không diêu xúc xắc, là vận khí, vẫn là thật sự có cái kia thực lực.

Tại hai người nhìn chăm chú hạ, Quý Tử Mộc lại cầm lấy đầu chung, lúc này đây hắn hiển nhiên diêu đắc so phía trước còn muốn thành thạo, thủ pháp thoạt nhìn thực tùy ý, nhưng là khi bên trong truyền ra đến cực kỳ quy luật leng keng thùng thùng tiếng vang khi, hai người không khỏi hoảng sợ trừng lớn hai mắt.

Quý Tử Mộc lực đạo cùng thủ pháp thế nhưng khống chế được so với bọn hắn còn muốn thành thạo, chợt vừa nghe, so với bọn hắn còn càng giống cái hành gia, nếu không là bọn hắn sớm chỉ biết hắn là vừa mới bắt đầu sờ soạng xúc xắc , nhất định hội nghĩ đến hắn đã muốn tiếp xúc xúc xắc mười mấy năm .

Cực phẩm thiếu niên hỗn dị thế I - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ