chapter 2 :)

21 1 0
                                    

andito kami sah mall ngayon . having our friendly date . hahah !! ang bilis namin nka dating kasi naman . may sasakyan pala sya at sya mismo yung nagdra-drive . mayaman !! pero diba hindi pah sya pweding mag drive . kasi 16 palang sya ?? NEBENEMENYEN .. di bali nangalang ..

KATE's POV ..

HAYYYYY !! gutom nah akop . ang tagal . mkapili ng restu. nitong kasama koh .

"uyy . sa'n bah tayo kakain ? kumakalam nah sikmura ko uh"kate

"malapit nah tayo sah SHANIEL's resturant" sabi ni james

"pang mayaman ah . eh sa'n bah yan ?"tanong ni kate . " andito nah kaya tayo !! siguro nga gutom kalang , kasi hindi mo namalayan nah nandito natayo"sabi ni james . " siguro nga gutom nah ako . tara pasok nah tayo " "uh cge2 , papasok nah tayo gutom nadin ako eh !! "

( pagkalipas ng 123456789 nah taon . HAHAAH .. joke !! at ayun natapos nadin selang kumain )

"pasyal muna tayo james"

"e-eee--eeh gabi nah . baka pagalitan kah ng mama mo . ako pah masisi !! "

"hindi okey lang kay mama . basta ba't uuwi lang . at wlang masamang gagawin"

"uh cge . ano pang hinihintay natin . laro tayo sah FUN GAMES :)"

abot langit ang ngiti ni kate . ng marinig  nya yun xDD . NEBENEMENYEN parang bata HAHAHA !!

"hoooo . ang saya naman talaga dito . prang hindi kuna gustong umuwi sah bahay HEEHE "kate

"HOOOOY !! kung ikaw hindi kah papagalitan ng nanay mo . pwesss !! ako OO so tara  nah uwi nah tayo . lagot nah ako nito sah nanay ko eh !!"james

"HAHAHA .. pinapalo paba ng nanay mo ?"sarcastic nah tanong ni kate kay james . " aa-aa-aaah ee--e-ee-eh hindi no . matanda nah ako . para paluin n'ya no"sagot naman ni james nah parang inis . " uh cge nanga umuwi nah tayo . para hindi kana mapagalitan " " haaaay . salamat . uh cge tara nah !! "

nag dra-drive si james ng sasakyan . pauwi ng may ...

.

.

.

.

.

.

.

.

*CRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiNG* * CRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiNG*

"hindi muba sasagutin ?"takang tanong ni kate .

"huwag nah . hindi nman yan importante"baliwalang sagot ni james

*CRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiNG*CRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiNG*

sinagot bigla ni kate yung phone .

.

.

.

.

 kate : hello ?

mommy ni james : hello !! asan yung may-ari ng phone ?

kate : ayy . ma'am nag dra-drive pa po si james . ayaw n'ya sagutin yung calls n'yo so ako nalang yung sumagot .

(M.N.J ) : ah . hija ! asan ba kayo ?

kate : pauwi napo ma'am .

M.N.J : punta kah muna sah bahay gusto . kitang makilala !!

kate : HOOOOOO ????  O.O !!

M.N.J : gusto kung  makilala , yung girlfriend ng anak ko .

kate : pe.....

 ( END CALL )

"james??"

"ano yun ?"

"punta dw tayo sah bahay niyo . sabi ng mama mu !!"

napapreno bigla si james . sah gulat , sah sabi ni kate !! " a No ulit yun ?? "gulat nah tanong ni james . " ANG SABI KO . PUNTA DAW TAYO SAH BAHAY N'YO !! " pasigaw nah sabi ni kate kay james . " aray , nabingi ako d'on huh !! " " eh . kaw kasi eh !! "

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

 A/N :

sensia dyan . lang muna ako ngayon . may parada pah bukas . kasi fiesta xDD !!

like and comment po kayo :) .

follow n'yo din po ako . Cutebitch16

 THANK'S sah nag basa .

abangan next UD :)

*Cutebitch16*

unexpected loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon