chapter 3

10 1 0
                                    

KATE's POV .

" hooo , naka uwi nah a ko . galing sa bahay ng mga LOPEZ . sobra taranta ako , alam n'yo yung . napagkamalan kang girlfriend ng mama . ng bestfriend ( crush ko ) . kinilig ako dun , nah may halung kaba "

"NEBEYEN . hindi ako maka tulog .  may pasok pa bukas . ano ng oras mag 1o'clock na , at  heto hindi ako binibisita ng antok . lentek nah anotokto uh . lang hiya . iniwan ako ( pasensia epekto ng hindi maka tulog ) " maka pag GM nga . at  baka my mag reply .

**

GUYS ?? sino pah yung gising diyan ??

TEXT nman kayo uh ??

hindi ako mkatulog .

....SENDING....................................

.

.

..

.

.

.

.

.

.

.

.

MESSAGE SEND ............................

ilang minuto din nag hintay si kate . nag babakasakaling may  gising pah !!

"  wlang nagreply ,  *teary eyes*  sana kahit isa  lang may mag text !! "

 ngbiglang ..

--- MEOW . MEOW . MEOW --

(text ringtone n'ya)

"HA ?? may nag TEXT ?? (vice ganda lang ee) sino kaya to . excited akong tignan kung sino :)  "

pag bukas ng message ito ang nilalaman .

"hi kate , good dawn . bakit gising kapa ? sorry sa inasal ni mama kanena ha !! "

 --> O.O kate .  " OHHHHHHHHHHHHMEEEEEEEEEEEEEGGGEEEEEEEESSSHHH , can't believe it . nag reply si  bestfriennd/crush  !! :) ang saya nito .. mah replyan nga "

"hi james . ok lang yun . ba't  gising  kapa  din ? "

"hindi rin kasi ako maka tulog katulad mo eh"

"ba't di kah maka tulog ? "

"iwan ko ba , kung bakit . hindi  ko alam eh"

NEBEYEN .. ngayun pah ako dinalaw ng  antok , kung kailan . katext kuna si crush :)

"KATE ?? tulog kana bah ? "

"a--a-a-aaah hindi pah james . sensia may  ini-isip lang"

"pwd mag tanong ?"

"uh sure ano yun james ?"

"aah kasi ano !! "

unexpected loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon