12h30. Alex trở về nhà sau một tối làm việc điên rồ. Khu ổ chuột nơi cô ở chìm vào sự im ắng lạnh lẽo, khi những người hàng xóm đã ra ngoài và bắt đầu cuộc sống về đêm. Những căn nhà ọp ẹp mang một màu xám xịt đứng thờ ơ trong làn gió đêm, và nhà cô là nơi duy nhất còn sáng đèn.
Alexandra áp tai lên cánh cửa chính. Sở hữu bức tường mỏng nhất trong những bức tường mỏng, căn nhà luôn có vẻ như luôn khuếch đại âm thanh phát ra từ phía trong thay vì che giấu nó. Alex nghe rõ mồn một những tiếng thở dốc mờ ám, tiếng rên rỉ khoái cảm, thậm chí cả những câu nói tục tĩu của đôi nam nữ về việc cơ thể đối phương làm họ hứng tình như thế nào.
Alex không khỏi thở dài. Cô làm việc suốt 5 tiếng đồng hồ dài đằng đẵng, thế mà Flora và người tình của mụ vẫn còn đang mây mưa được. Việc đó làm cô không quá ngạc nhiên, nhưng một lần nữa, cô sẽ phải tìm cách lên phòng của mình mà không đi qua phòng khách. Cô đi ra phía sau căn nhà, nơi được sử dụng như một căn nhà kho lộ thiên với một đống những thứ đồ đạc đã cũ gỉ chất thành đống.
Alex nhanh chóng tìm thấy thứ cần tìm. Đó là một cái thang còn khá tốt, được đặt khuất phía sau núi đồ đạc. Chiếc thang được cô sử dụng như một lối vào nhà dự phòng, mỗi lúc Flora và người tình chiếm cứ phòng khách. Nó không xịn cũng không mới, nhưng đủ tốt để không gãy làm đôi khi đang sử dụng.
Nhanh chóng dựa thang vào bức tường dẫn lên cửa sổ phòng mình, Alex thầm cầu nguyện rồi thành thục trèo lên, cẩn thận từng bước một. Sau khi đã vào phòng an toàn, cô đẩy chiếc thang dựa vào thân cây xà cừ to lớn trồng ngay cạnh nhà. Ở những khu ổ chuột như thế này việc mất cắp rất hiếm xảy ra nên Alex hoàn toàn không phải lo lắng khi để mở cửa sổ 24/24.
Cô cởi phăng chiếc váy tím ngu ngốc trên người rồi thả rơi nó gần chân giường. Chiếc áo lót và quần lót chịu cùng số phận, cho đến khi trên người Alex không còn một mảnh vải. Cô lấy ra từ tủ quần áo chiếc áo ba lỗ xám thoải mái cùng quần sóoc và mang chúng vào nhà tắm. Nước ấm phủ lên người cô trong sự khoan khoái dễ chịu, tạm thời gạt phăng những suy nghĩ trong đầu Alex.
Bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt nhẹp, Alex với lấy chiếc khăn bông vắt đầu giường rồi quàng quanh cổ. Cô ngồi vào bàn học, mặc kệ tóc ướt, giải quyết nhanh gọn đống bài tập trong 20 phút, cùng lúc với việc giải quyết bữa tối mới mua trên đường về. Xong xuôi, cô chui vào chăn ấm, rên rỉ với cảm giác dễ chịu nó mang lại. Giờ là lúc cô cần xem xét lời đề nghị của Chris.
Khẽ đung đưa đầu theo điệu nhạc từ điện thoại, Alex tóm lấy tập giấy ghi chú ở chiếc bàn nhỏ bên cạnh và đặt lên đùi. Cô bấm bút, vạch một đường kẻ dài từ đầu đến cuối tờ giấy, phân ra hai cột: "Tích cực" và "Tiêu cực."
Làm gia sư của Chris thì cô có ích lợi gì? Lương cao. Check. Không phải mặc đồ phục vụ gợi cảm. Check. Làm việc ít giờ. Check. Không phải lao động chân tay, không mệt mỏi rã rời sau một hôm làm việc. Check.
Alex nhìn lại một lượt những gạch đầu dòng rồi chuyển bút sang cột bên cạnh. Làm gia sư cho Chris thì có hại gì? Không thoải mái. Check. Anh ta là một tên khốn có thể sàm sỡ cô bất cứ lúc nào. Double check. Công việc mang tính chất tạm thời không lâu dài. Check. À, Chris có nói là sẽ tìm cho cô một chỗ làm mới, vậy nên gạch đầu dòng này có thể bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling in love
Novela JuvenilRating: 15+ Alexandra Bouvier là một cô gái được xếp vào dạng bị-kì-thị ở trường học. Cô không có ai làm bạn, luôn luôn ăn trưa một mình, và tủ của cô thì luôn luôn đầy nhóc những lời chửi thậm tệ vào mỗi buối sáng. Học sinh trong trường coi Alex n...