Chapter 3: the past

9 0 0
                                    

Vannessa pov.

Nagising ako sa ingay ng phone ko..may tumatawag pagtingin ko si rigo...

"bakit kaya toh natawag.."tanong ko sa isip ko

I answer the call..

Me: why...hhhnmmm?

Sya:kagigising mo lang?

Me:yah bat ka napatawag..

Sya:magpapasama sana ako sayo ehh..

Me:saan?

Sya:sa mall

Me:bakit

Sya:bibili kase ako ng regalo para kay mommy

Me: sorry d kita masasamahan masakit ulo ko dahil sa laban kahapon...

Sya: its ok ,mag ingat at magpagaling ka ha...

Me:ok ingat ka ren

Sya: i'll hung up na bye

Tototototototo
After ng tawag nakatulog ako...

*panaginip*

"Totoo pala na mayrelasyon kau...bakit mo nqgawa sakin to kenneth ha!BAKIT!!!"galit na sabi ko.

"Vannessa im sorry"sabi nya

"Sorry naririnig mo ba ang sinsabi mo hindi makukuha ng sorry mo ang lahat ng sakit na nararamdaman ko ngaun..!!!

"Vannessa let me explaine"

"Wala ka ng dapat eexplain kase nakita ko nakita ng dalawang mata ko!!!!"

"Please vannessa ,listen to me"

"Hndi ako makikinig sau kase matagal ko ng alam na may relasyon kayo ni apriljoy sabi sakin ng iba pero d ako naniwala kase d mo yun magagawa pero ngayun hindi ko lubos maisip na kaya mo palang manloko lalo na sakin..hindi ko alam na matagal mo na pala akong ginagago pero ako walang kaalamalam at ngayun na napatunayan ko na walang bagay pa para magusap pa tau ,dahil ngaung oras na ito tinatapos ko na ang kung anu manang meron satin.."sabi ko habang umiiyak...

"Vannessa please no dont leave me,ilove you baby ko"sabi nya

"No !hnd ko kaayang magkaroon ng kahati sayo at masaktan ulit kaya please let me go and stop calling me baby..good bye

Nagising ako sa ingay ng orasan ko..

"Panaginip"sabi ko

Bakit ganon hanggang ngaun sya pa din ang iniisip ko kahit isang taon na ang nakaraan palagi paring nasasagi sa utak ko lahat ng mga sakit na napagdaan ko 1 year ago..bakit nasasaktan parin ako...

Bakit lagi nalang sya ang napapanaginipan ko...tuwing naririnig ko ang pangalan nya lagi nalang akong nasasaktan at lagi kong naalala ang nakAraan...

.flash back

Nag aactivity kami science lab ..nataps ang activity at lumabas ako saglet para itapon ang basurang natira...natira sa loob si apriljoy at kenneth

"Ahhh baby magtatapon lang ako ha"sabi ko

"Ahhh sige gusto mo samahan kita"sabi ni kenneth

"Ahhh wag na"

"Ok"

Pagkalabas ko nagtapon agad ako at dumeretso sa canteen para bumili ng tubig..nag lalakad ako pabalik ng science lab para kunin ang ibang gamit pero pag pasok ko un ata ang maling desisyon na ginawa ko sa buong buhay ko kase 0____0 nakita kon i kenneth at april na naghahalikan..

I Fall Inlove with him..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon