Chapter 6:Decision

6 0 0
                                    

Vannessa pov.

Nagising ako sa ingay ng alarm clock ko na nakapatong sa side table ko..pinatay ko ang alarm clock ko at bumangon na ako .

Tiningnan ko ang orasan at ang oras ay 6:00 am ..Pagkabangon ko pumunta na ako ng banyo para maligo na. Mahirap na baka malate pa ako..

Makalipas ang kalhating minuto natapos na din akong maligo at ginawa ko na ang mga daily routine ko

Makalipas ang isang oras natapos ko na lahat ng dapat kong gawin..Bumaba na ako para pumunta ng academy..

Time check 7:34 am

"omg malalate na ako "sabi ko sa isip ko ,dali dali akong bumaba..pagkababa ko nakita ko si yaya,

"Manang nasan si kua kyle"tanong ko

"Ahhh miss vannessa umalis na po kanina pa"sagot naman ni manang

"Ahhh sige po"sagot ko naman

"Aishhh kahit kailan talaga di ako iniintay ni kua"sabi ko sa utak ko

Dali dali akong lumabas ng mansion at pumunta sa garahe at sumakay na sa kotse..

Makalipas ang sampung minuto nakarating din ako ng matiwasay sa academy..
Dali dali kong ipinark ang kotse ko sa parking lot ng academy

Naglakad na ako papasok ng academy ng makita ko si chloe ang bestfriend ko..

"Vannessa" taag nya sakin.

"Ohh chloe kararating mo rin ba"tanong ko sa kanya

"Ahh oo tinanghali kase ako ng gising ehh"sabi nya

"Ahhh parehas pala tayo ehh"sabi ko naman na may pagsang ayon

"Tara na pumasok baka malate na tayo"sabi niya

Habang naglalakad kami sa hallway lahat ay nakatingin sa akin i mean sa aming dalawa.

Syempre isa lang ang dahilan nyan nagagandahan sila sa amin ..at sanay na naman akong pinagtitinginan kase ako lang naman ang anak na babae ng may ari ngacademy nato..

Makalipas ang ilang minuto papasok na ako ng room ko ng biglang nag bell..

Cring cring cring!!!

Hay salamat at hindi pa ako late .. Pumunta na ako sa upuan ko..

Pagkaupo ko bigla namang dumating ang teacher namin.

"ok good morning class"bati ng aming adviser

"Good morning miss espiritu"naman namin.

Pagkatapos namin bumati wala na kaming ginawa kundi magdiscuss ng mag disscuss nakakatamad naman makinig eh..

"Makatulog ng nga lang"sabi ko sa utak..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fall Inlove with him..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon